Gặp những người có điểm này tốt nhất tránh xa kẻo rước họa vào mình

Nếu thấy hoặc đang kết giao với những người xấu tính này, bạn hãy cẩn trọng, luôn đề phòng nếu không sẽ bị hãm hại không thương tiếc.

Nhân trung lệch, hình trăng lưỡi liềm 

Theo nhân tướng học, nhân trung là phần rãnh nhỏ kéo dài đến môi trên, ở dưới chóp mũi. Nhân trung mà hình lưỡi liềm là người nham hiểm.

Gặp những người có điểm này tốt nhất tránh xa kẻo rước họa vào mình-1

Đây là tướng mạo người nham hiểm, độc ác, tàn bạo, họ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Người nào làm ảnh hưởng tới quyền lợi và cản trở con đường của họ thì họ sẵn sàng loại trừ bất cứ lúc nào. 

Mắt trắng dã

Mắt tứ bạch (mắt trắng dã) do lòng trắng nhiều, lòng đen ít. Những người này lòng dạ khó lường, thường gây chuyện thị phi, xúi giục, khiêu khích, ly gián mọi người là phương pháp đơn giản nhất, thuận tiện nhất để thực hiện mục đích cá nhân.

Trong cuộc sống, chỉ vì một chút lợi riêng, một chút ham muốn không đạt được, là ăn không nói có, từ bé xé ra to, biến trắng thành đen, biến tốt thành xấu, khiến những người thân cận phải xa lánh.

Lông mày thô đứt đoạn, xếch lên

Lông mày đứt đoạn chính là chỉ lông mày mọc lộn xộn không theo hàng lối, còn đuôi lông mày thưa và mảnh chỉ dài tới giữa mắt. 

Gặp những người có điểm này tốt nhất tránh xa kẻo rước họa vào mình-2

Thói ích kỷ, điêu ngoa của những người này làm không ít người thương tổn, đớn đau, ngay cả gia đình của con giáp này cũng thế. Đây chính là lý do vì sao họ chẳng có lấy một người bạn thân thiết, tri âm tri kỷ càng không. Hậu vận phải sống trong cảnh cô quạnh, buồn thương.

Mũi nhọn và nhỏ, lại đeo kính

Theo nhân tướng học những người sở hữu chiếc mũi nhọn thì năng lực phân tích khá tốt, có khả năng đoán được tâm tư của người khác, giỏi ứng biến và nhiều mưu lược. 

Họ luôn cho rằng mình đúng, luôn đổ lỗi cho cả thế giới mà không bao giờ dám nhận trách nhiệm về những gì mình làm. Thế nên, kết giao với người xấu xa này bạn hãy đề phòng. Đừng chờ đến khi bị “đâm sau lưng”, đặt điều vu khống mới sáng mắt thì đã quá muộn.

Xương quai hàm bạnh rộng 

Xương quai hàm là bộ phận nằm dưới 2 má. Nếu xương quai hàm bạnh rộng, nhọn, nhô sau về phía tai, từ đằng sau cũng nhìn thấy được xương quai hàm thể hiện bản chất xảo quyệt, không đáng tin tưởng hay kết giao.

Trường hợp tướng này là cấp trên, là sếp cần thận trọng người này làm phản, còn trường hợp là đồng nghiệp bạn bè thì phải cảnh giác bị cướp đoạt lợi ích của mình.

Hay liếm môi 

Những người hay liếm môi phần lớn là những kẻ tiểu nhân gian xảo, độc ác, chuyên ngấm ngầm ám hại người khác nên khi chọn bạn đời, bạn làm ăn, kết giao nên tránh những người này.

Đặc biết người đàn ông có đặc điểm này thường trăng hoa, cả đời không biết thủy chung là gì. Dẫu đã có vợ con, hôn nhân hạnh phúc đến mấy họ cũng đành đoạn phản bội vợ mà cặp kè hết lần này đến lần khác.

Miệng thổi lửa, răng không đều 

Gặp những người có điểm này tốt nhất tránh xa kẻo rước họa vào mình-3

Người có môi nhọn, chu ra ngoài, răng không đều là người lòng dạ nham hiểm, hay đố kỵ. Nếu người khác có điểm nào tốt hơn mình thì không những không tán thưởng mà lại tìm mọi cách để châm trọc, đả kích, lời lẽ vô cùng cay độc. Khi thấy ai có đặc điểm như vậy, bạn nên cẩn trọng và tránh xa.

Hay vô cớ cười khẩy

Người hay vô cớ cười khẩy là người lắm mưu kế, lòng dạ nham hiểm. Người khác luôn cảm thấy họ rất thâm thúy, khó hiểu. Họ thường ngấm ngầm âm mưu và không để người khác biết.

Những người này sẵn sàng đạp đổ hết mọi chướng ngại trước mắt, thậm chí là dẫm lên người khác để làm bàn đạp tiến tới mục tiêu của mình.

Đi uốn éo như rắn

Người vừa đi vừa lắc lư người, dáng uốn éo như rắn bì rất gian trá và hay giả vờ ngây thơ. Thuở nghèo hèn tử tế bao nhiêu thì khi đổi đời những người này lại càng so đo tính toán bấy nhiêu.

Chỉ muốn nhận mà không muốn cho, chỉ muốn lợi dụng người khác chứ chẳng hề thật tâm. Trong công việc, họ không có tinh thần trách nhiệm khiến đồng nghiệp và cấp trên khó lòng tin cậy. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-nhung-nguoi-co-diem-nay-tot-nhat-tranh-xa-keo-ruoc-hoa-vao-minh-n-265187.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất