Gặp phải người này, Mai Ngô chỉ còn nước "tắt điện"

Sự lạnh lùng và nghiêm khắc của siêu mẫu Thanh Hằng hứa hẹn sẽ khiến cho cô nàng Mai Ngô phải "lạnh gáy".

Mai Ngô là người mẫu gây được sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Khán giả từng biết đến Mai Ngô qua nhiều cuộc thi như F Idol 2012, Vietnam's Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015..., song ấn tượng về cô tương đối nhạt nhòa. 

Mãi cho tới khi tham dự Asia's Next Top Model 2016, Mai Ngô bắt đầu nổi lên như một hiện tượng "bitchy" trong nhà chung. Cô nàng này sẵn sàng đáp trả lại nguyên dàn thí sinh khi bị họ chê bai ăn nhiều, sống không quy củ, thiếu hòa đồng... Câu nói "Hãy quen với điều đó đi" của Mai Ngô từng khiến các bạn thi tròn mắt ngạc nhiên, đồng thời gây bão với truyền thông và khán giả quê nhà. 
 

Mai Ngô bị gán mác "bitchy" vì quá thẳng và hơi đanh đá. 


Đến với The Face 2016, cá tính của Mai Ngô càng được bộc lộ rõ hơn. Ngay từ trước khi ghi hình tập đầu tiên, Mai Ngô đã thẳng thừng tuyên bố "không đội trời chung với Phạm Hương" dù trước đó hai người vốn chẳng quen biết hay thù oán gì. 

Và cho tới bây giờ, Mai Ngô vẫn ghét Phạm Hương như ngày đầu tiên: "Trong cuộc thi thì nhìn được thêm nhiều mặt của cô ấy để cảm thông hơn nhưng mà vẫn ghét. Em chả để ý đến Phạm Hương và đến khi đi thi hoa hậu cũng không biết Phạm Hương là ai. Đối với em, Hương có một ấn tượng xấu, kiểu một sao đen không thể xóa được". Và trong cuộc thi, Mai Ngô khá nhiều lần tỏ thái độ không bằng lòng, không phục vị huấn luyện viên này. 
 

Mai Ngô thường tỏ ra ghét và không phục Phạm Hương. 


Không chỉ Phạm Hương, Lan Khuê cũng từng bị Mai Ngô "dội bom" tại The Face. Khi bị Lan Khuê cho vào phòng loại trừ, cô nàng cá tính đã bĩu môi khó chịu và nhấn mạnh "Loại em thì chị đừng có mà hối hận". Thái độ của cô được nhiều phản hồi trái chiều. Người thì thích sự thẳng thắn của Mai Ngô, song cũng có người cho rằng cư xử như vậy là "láo" với huấn luyện viên. 
 

Mai Ngô từng phản ứng như thế này với HLV Lan Khuê. 


Nếu có điều gì đó cảm thấy không công bằng hay vừa mắt, Mai Ngô sẵn sàng thể hiện thái độ phản đối với những bậc đàn chị. Và hãy thử tưởng tượng: Trong showbiz thì còn đàn chị nào "cứng" hơn cả Lan Khuê và Phạm Hương, có thể "trị" được cô nàng Mai Ngô cá tính này? Và khiến cho cô nàng phải tâm phục khẩu phục? Có một người có thể làm được điều đó, chính là siêu mẫu Thanh Hằng. 
 

Mai Ngô sẽ nể phục siêu mẫu Thanh Hằng?


Sự tài năng, nghiêm túc và chuyên nghiệp của siêu mẫu Thanh Hằng là điều có lẽ không cần bàn tới nữa, bởi vị trí số một trong làng mốt nhiều năm qua đã chứng minh được điều ấy ở cô. Nhưng điều đáng quý hơn ở Thanh Hằng là cách hành xử rất lạnh lùng, quyết liệt, song vẫn đầy "cái tâm", thuyết phục được bậc đàn em. 

Với Thanh Hằng, không gì là không thể. Cô trị được hết tất cả những thí sinh "bitchy" trong ngôi nhà chung Next Top Model nhiều mùa qua. Là người mẫu đồng nghĩa với việc phải thay đổi, biến hóa. Thanh Hằng biết cách khiến đàn em cảm thấy nể mình và phải thay đổi bản thân để theo đuổi nghề nghiệp. Siêu mẫu sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài của thí sinh, hay cảnh cáo đuổi những thí sinh có lối cư xử, phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. 
 

Ở Asia's Next Top Model, Mai Ngô gào thét, phản ứng dữ dội khi bị cắt tóc. 

 

Nhưng ở Việt Nam, không cắt tóc để thay đổi bản thân, đồng nghĩa với việc siêu mẫu
Thanh Hằng sẵn sàng cho ra về. 

 

Ở Next Top châu Á, Mai Ngô bắt các thí sinh nhà chung "quen với điều đó đi". 

 

Nhưng ở Việt Nam, Thanh Hằng chưa chắc đã "quen với điều đó". Mọi hành vi sống
chưa hợp lý của thí sinh sẽ đều bị siêu mẫu chỉnh đốn.
 

 

Nói như vậy không có nghĩa chỉ trích gì cá tính Mai Ngô. Ít nhiều sự thẳng và thật trong tính cách của cô được rất nhiều người yêu mến. Nhưng có lẽ khi gặp Thanh Hằng, Mai Ngô sẽ chẳng có gì để la hét, bĩu môi hay phàn nàn cả, vì bậc đàn chị này rất giỏi, mạnh mẽ và đáng phục. 


Tít
Theo Vietnamnet


Mai Ngô Thanh Hằng Phạm Hương

Tin tức mới nhất