Gạt bỏ mác 'nổi nhờ bạn diễn', Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất

Jung Hae In là cái tên đang rất “hot” với vai diễn người lính trong phim “D.P”. Tuy nhiên, nam diễn viên đã phải vượt qua nhiều định kiến khắt khe của khán giả với mình trước khi trở lại một cách mạnh mẽ.

Dù rẩt nổi tiếng nhưng Jung Hae In vẫn vấp phải nhiều nhanh cãi do scandal tại Lễ trao giải Baeksang khiến anh mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả và cái mác quá lớn "nổi nhờ bạn diễn".

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-1

Scandal "tranh chỗ"

Jung Hae In từng bị chỉ trích do lùm xùm "tranh chỗ" vô duyên tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 54 vào năm 2018.

Tại lễ trao giải này, anh chỉ nhận được giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn nhưng lại "bon chen" lên đứng hàng đầu lại còn là vị trí trung tâm giữa hàng loạt tiền bối lớn của điện ảnh Hàn Quốc. Đây là vị trí mà thường chỉ dành cho những diễn viên đoạt Daesang.

Sự việc này có thể không phải phốt nhân cách gì quá lớn nhưng nó gây ra sự mất thiện cảm của nhiều khán giả với Jung Hae In.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-2

Bị gắn mác "nổi nhờ bạn diễn"

Jung Hae In chính thức bước vào con đường diễn xuất năm 2014 và trở nên nổi tiếng thông qua vai diễn While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) đóng cùng với hai diễn viên Lee Jong Suk và Suzy.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-3

Jung Hae In đã để lại được ấn tượng khá lớn thông qua bộ phim này trong vai chàng cảnh sát đẹp trai, tốt bụng. Tuy nhiên, bộ phim thành công và được nhiều khán giả biết tới vẫn là do hai diễn viên chính quá hot là Lee Jong Suk và Suzy.

"Chemistry" đỉnh cao của hai diễn viên này chính là chìa khóa chính tạo nên sức hút cho bộ phim cùng với vai ác nhân do diễn viên Lee Sang Yeob đảm nhận vô cùng thành công.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-4

Bộ phim đưa tên tuổi của Jung Hae In vụt sáng chính là Something In The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi). Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Jung Hae In trong bộ phim này, nhưng với một bộ phim tình cảm sến sẩm, nội dung không có gì đặc sắc, nếu không có sự tham gia diễn xuất và giúp đỡ của "nữ thần" Son Ye Jin thì bộ phim này khó có được thành công lớn như vậy.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-5

Son Ye Jin là một diễn viên thực lực vô cùng đình đám của điện ảnh Hàn Quốc, nếu là một nữ chính khác đóng cùng Jung Hae In bộ phim có lẽ đã "flop" khá nặng do nội dung của bộ phim này và mạch phim nhàm chán bị nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả.

Tuy nhiên, Son Ye Jin bằng tài năng của mình, cách tạo "phản ứng hóa học" siêu ngọt ngào đã góp phần rất lớn giúp bộ phim tạo được tiếng vang lớn và đưa cái tên Jung Hae In bay cao.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-6

Hết Son Ye Jin, Jung Hae In lại gặp may mắn khi được đóng cùng một nữ diễn viên tài năng, nổi tiếng khác của Hàn Quốc là Han Ji Min. Jung Hae In và Han Ji Min đã kết hợp cùng với nhau thông qua bộ phim One Spring Night (Đêm Xuân).

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-7

Đây cũng là một bộ phim mà Jung Hae In vào vai một chàng "phi công trẻ" chỉ khác lần này anh không phải một người còn độc thân mà đã lên chức bố. Han Ji Min cùng với nét trẻ trung, xinh đẹp và khả năng diễn xuất đã được công nhận góp phần nâng cao chất lượng của bộ phim và cùng với Jung Hae In tạo ra một "cuộc tình chị em" gây sốt màn ảnh nhỏ .

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-8

Knet có cớ khi gán mác Jung Hae In là "nổi nhờ bạn diễn" vì khi không còn đóng cùng với những Suzy, Lee Jong Suk, Son Ye Jin hay Han Ji Min mà là một diễn viên ít nổi hơn là Chae Soo Bin thì phim của anh lại thất bại một cách thảm hại.

Jung Hae In và Chae Soo Bin đóng cùng với nhau qua bộ phim A Piece Of Your Mind (Em Là Một Nửa Đời Anh) được chiếu trên tvN. Bộ phim đạt rating vô cùng thấp chỉ khoảng 1% nên đã bị cắt 4 tập từ 16 tập xuống còn 12 tập.

Đây là một trong những bộ phim có rating thấp nhất lịch sử của đài tvN cùng với nội dung nhàm chán, tiết tấu chậm bị nhận nhiều ý kiến phê bình từ khán giả.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-9

Trở lại đầy mạnh mẽ, chứng minh năng lực diễn xuất

D.P (Truy bắt lính đào ngũ) là bộ phim xoay quay câu chuyện của anh lính Ahn Jun Ho (Jung Hae In thủ vai). Sau khi tham gia nhập ngũ theo đúng quy định bắt buộc của Chính phủ Hàn Quốc, anh được đưa vào nhóm D.P. Đây là nhóm chuyên để đi bắt lính đào ngũ.

Bộ phim gây ấn tượng và tạo nên sức hút nhờ những cảnh hành động gay cấn đặc biệt là bóc trần những mặt trái diễn ra trong quân đội Hàn Quốc. Mỗi người lính đào ngũ đều có câu chuyện riêng của mình, những câu chuyện này tạo nên sự đặc biệt, thu hút nhiều khán giả quan tâm.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-10

Nếu những bộ phim trước nhiều khán giả nói Jung Hae In "ăn may" nhờ bạn diễn hay diễn xuất "bình hoa di động" không ấn tượng thì qua bộ phim này, anh đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình, khiến mọi người phải có cái nhìn khác về mình.

Gạt bỏ hình tượng điển trai, hiền lành, nụ cười tỏa nắng, Jung Hae In vào vai Ahn Jun Ho luôn luôn u uất, khó gần do hoàn cảnh gia đình phức tạp. Những cảnh diễn thể hiện sự cứng đầu, không chịu khuất phục khi bị bắt nạt trong quân đội khiến anh để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-11

Bên cạnh đó Jung Hae In cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ các cảnh quay hành động gay cấn mà được biết là anh đã gần như tự thực hiện

Diễn biến tâm lý phức tạp khi Jung Hae In không biết có nên bắt một người lính đào ngũ đáng thương về hay không, sự day dứt hối lỗi khi biết tin vì sự chậm trễ của mình đã khiến một người lính đào ngũ tự tử và thiệt mạng là những ấn tượng rất lớn về diễn xuất mà Jung Hae In đem lại qua bộ phim này.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-12

Bên cạnh đó nhiều người còn dự đoán Jung Hae In sẽ còn "hot" hơn nữa khi Snowdrop chính thức phát sóng. Snowdrop là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả do có sự kết hợp của bộ đôi "visual" đỉnh cao là Jung Hae In và nữ thần nhan sắc BlackPink Jisoo.

Dù vấp phải nhiều tranh cãi do những nội dung nhạy cảm liên quan đến lịch sử nhưng đây vẫn là bộ phim thu hút được nhiều sự kỳ vọng lớn và khán giả hy vọng Jung Hae In cũng như Jisoo đều để lại ấn tượng diễn xuất qua bộ phim này.

Gạt bỏ mác nổi nhờ bạn diễn, Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gat-bo-mac-noi-nho-ban-dien-jung-hae-in-chung-minh-nang-luc-dien-xuat-n-276425.html

Jung Hae In

Tin tức mới nhất