Gây bất ngờ khi tiết lộ chủ động 'theo đuổi' Lý Thần, Phạm Băng Băng thừa nhận 'giật người yêu' của đàn em?

Lại một lần nữa, quá khứ "giật bồ" của Phạm Băng Băng bị lôi ra mổ xẻ.

Mới đây, cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng có mặt tại show truyền hình Day Day Up. Tại đây, cả hai đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống riêng tư và quá trình hẹn hò của nhau. Một chi tiết thú vị được chính mỹ nhân họ Phạm chia sẻ, ấy là việc cô đã chủ động theo đuổi Lý Thần chứ không phải do "đàng trai" tán tỉnh trước.

Cụ thể, khi MC của chương trình đặt câu hỏi: "Ai là người theo đuổi ai", nàng "Võ Mỵ Nương" giành quyền trả lời trước và nói: "Anh ấy không hề theo đuổi tôi".


Khi được hỏi "Ai là người theo đuổi ai", Phạm Băng Băng đã trả lời như thế này


Lý Thần đã rất ngạc nhiên


Và đây là phản ứng của Phạm Băng Băng


Người đẹp khẳng định mình chính là người theo đuổi bạn trai trước

Trong một câu hỏi khác, khi MC hỏi ai là người đề xuất thời gian gặp gỡ, hẹn hò, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều giơ bảng: "Phạm Băng Băng" để trả lời.


Lý Thần cũng cho hay, Phạm Băng Băng "quản" anh khá chặt. Ngay cả việc chọn quần áo, phối đồ sao cho thời trang và sành điệu, Phạm Băng Băng cũng tự tay lo liệu cho Lý Thần. Tuy nhiên, Lý Thần không hề tỏ ra khó chịu mà rất tôn trọng ý kiến của bạn gái.

Khi đoạn clip được phát sóng, nhiều netizen bất ngờ lật lại quá khứ yêu đương của Lý Thần và Trương Hinh Dư cùng tin đồn Phạm Băng Băng trở thành người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình hai người. Khi cả hai mới bắt đầu công khai tình cảm, Trương Hinh Dư nhiều lần bóng gió Phạm Băng Băng cướp bạn trai, còn Lý Thần bị lên án, chỉ trích vì "phủi tay" với tình cũ.


Lý Thần - Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò ở Italy sau khi đóng máy xong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ"



Phạm Băng Băng bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ tình cảm cặp đôi Trương Hinh Dư - Lý Thần năm đó

Netizen xứ Trung bình luận rôm rả trên trang Weibo: "Và bây giờ cô ấy đang thừa nhận mình chính là nguyên nhân khiến Lý Thần chia tay tình cũ", "Năm đó nhiều người nói Phạm Băng Băng giật Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư mà", "Bảo sao đến giờ Trương Hinh Dư vẫn luôn ấm ức", "Dù sao thì bây giờ cô ấy vô cùng hạnh phúc mà, chuyện quá khứ không nên soi xét quá nhiều",...

Theo Trí Thức Trẻ


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất