Gây sốt là thế nhưng phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn

Dù đang là phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay nhưng "Liệt hỏa như ca" vẫn không thể tránh được những "hạt sạn" ngớ ngẩn.

Liệt Hỏa Như Ca là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Cô bị cuốn vào vòng xoáy tranh đấu trên giang hồ và chuyện tình phức tạp với 3 chàng trai: Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngân Tuyết (Châu Du Dân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân).

Dù liên tục đứng đầu lượt xem online nhưng Liệt Hỏa Như Ca vẫn mắc nhiều lỗi sai ngớ ngẩn. Những chi tiết này tưởng chừng như rất nhỏ những vẫn không thể qua được mắt của các "thánh soi".

Gây sốt là thế nhưng phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-1

Trong một cảnh quay, nhân vật Liệt Như Ca cầm trên tay một quả cầu sắt. Tình tiết này bị cho là vô lý bởi bối cảnh của bộ phim là vào thời thưởng cổ, còn kỹ thuật đúc sắt phải mãi sau này mới có. 

Gây sốt là thế nhưng phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-2

Ở cảnh quay này, nhân vật Ngọc Tự Hàn còn dùng cả bút máy để viết thư. Vào thời xưa, người ta chỉ có bút lông để dùng. "Hạt sạn" này bị người xem đánh giá là quá cẩu thả. Không hiểu ekip làm phim nghĩ gì mà không nhận ra.

Gây sốt là thế nhưng phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-3

Ngay từ tập 1 của phim, Ngân Tuyết đã bị một đám thích khách tập kích. Anh đã ra tay giết hết đám người này. Lúc đầu, rõ ràng số lượng thích khách rất nhiều nhưng cuối cùng chỉ có 2 thi thể nằm trên mặt đất.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gay-sot-la-the-nhung-phim-moi-cua-dich-le-nhiet-ba-van-mac-loi-sai-ngo-ngan-n-148358.html

Nhặt sạn phim Liệt Hỏa Như Ca

Tin tức mới nhất