Gây tai nạn xong tiện tay 'xách' luôn xe của nạn nhân chạy mất

Ngay lập tức người đàn ông đứng cạnh lao tới giữ lại, đồng thời vung tay "dằn mặt" một cú và lôi cậu ta vào lề đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h tối ngày 24/3 vừa qua, trên đoạn đường Lý Thường Kiệt, TP Dĩ An, Bình Dương và được cameran an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh tại hiện trường, thanh niên mặc áo đỏ điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm xảy ra va chạm với người phụ nữ đi xe máy cùng chiều, khiến cả 2 ngã văng ra đường. Riêng thanh niên kia nhào lộn một vòng trước khi tiếp đất rồi lổm ngổm bò dậy. 

Thấy vậy, người dân xung quanh chạy ra dựng xe và dìu người phụ nữ vào trong. Còn thanh niên kia không những không hỏi han nạn nhân mà còn ung dung dựng xe của chị kia lên rồi... phóng đi mất.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Hành động bất ngờ này khiến người đàn ông đứng cạnh nghĩ ngay thanh niên đã gây tai nạn còn định tráo xe bỏ trốn nên lập tức lao tới giữ lại, đồng thời vung tay "dằn mặt" một cú và lôi cậu ta vào lề đường.

Sự việc nhanh chóng được giải quyết, xe máy hư hỏng nhẹ, may mắn không có ai bị thương nặng. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH, nhiều người lên tiếng chỉ trích chàng trai, đồng thời đưa ra nhiều phỏng đoán về hành động hư hỏng này.

"Có khi cố tình đâm vào để lấy xe thì sao? Hay anh này mới giật đồ hoặc đá xe nên bị đâm cái là hoảng quá chạy luôn", tài khoản T.N bày tỏ

Một cư dân khác tỏ ra thông cảm: "Nhìn kỹ lại thì anh áo đỏ hình như bị va vào trước rồi nên mới nhào vào cô ấy chứ không phải cố tình đâm vào hay chạy nhanh rồi đâm vào đâu".

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất