G-Dragon bị nghi ngờ biểu diễn lúc say xỉn, sự thật mới xót xa

Thủ lĩnh BigBang đổ mồ hôi, khuôn mặt đỏ bừng khiến dân mạng thời điểm đó cho rằng G-Dragon đã... uống rượu trước khi lên sân khấu.

Mới đây, trên một nền tảng mạng xã hội đã chia sẻ lại một video của G-Dragon.

Cụ thể, thủ lĩnh BigBang đang biểu diễn trên sân khấu cực sung, nhiều hình ảnh cho thấy anh đổ mồ hôi rất nhiều, đồng thời khuôn mặt đỏ bừng.

Đó chính là lý do vì sao rất nhiều dân mạng thời điểm đó cho rằng G-Dragon đã... uống rượu trước khi lên sân khấu.


Video G-Dragon bị sốt cao nhưng vẫn biểu diễn cực "nhiệt"

Khi vừa kết thúc màn trình diễn và vào hậu trường, G-Dragon lập tức ngã quỵ vì quá mệt. Anh thậm chí còn nằm xuống sàn, nhưng không phải mệt vì say xỉn hay uống rượu, mà là bởi anh đang bị sốt cao.

Các nhân viên xung quanh thấy vậy thì tìm mọi cách để G-Dragon hạ sốt.

Cơn sốt không làm ảnh hưởng đến các phần trình diễn, leader của BigBang chỉ chườm túi đá để làm hạ nhiệt cơ thể rồi lại tiếp tục lên sân khấu và sung sức như chưa có gì xảy ra.

G-Dragon bị nghi ngờ biểu diễn lúc say xỉn, sự thật mới xót xa-1

Video này được đông đảo cư dân mạng quan tâm, đa phần đều dành lời khen cho G-Dragon vì những cố gắng của anh.

Đồng thời, họ cũng cho rằng những ai từng nói nam nghệ sĩ nhà G-Dragon từng uống rượu trước khi lên sân khấu cần xem lại video này ngay lập tức.

Một số phản ứng của dân mạng: "Luôn tự hào về G-Dragon", "Antifan thì cứ mãi ghét và moi móc những điều không tốt về G-Dragon thôi", "Đôi lúc mình lại quên Idol cũng chỉ là người bình thường thôi, thương G-Dragon quá", "Hồi xưa ai nói GD uống rượu trước khi lên sân khấu thì xem lại video này nhé", "Cách xử lý quá chuyên nghiệp và G-Dragon đã vất vả nhiều rồi",...

G-Dragon bị nghi ngờ biểu diễn lúc say xỉn, sự thật mới xót xa-2

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/netizen-chia-se-lai-video-g-dragon-duoc-cho-la-say-ruou-khi-bieu-dien-su-that-la-gi-2216659.html

Bigbang Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất