G-Dragon chuẩn bị xuất ngũ, báo Hàn đặt câu hỏi liệu anh có đủ sức cứu YG Entertainment?

Ngày xuất ngũ của G-Dragon đã gần kề, thủ lĩnh của Big Bang sẽ trở lại giữa lúc nhóm của mình và cả YG Entertainment đang gặp rối ren.

Sau gần 2 năm phục vụ cho quân đội Hàn Quốc, G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 26/10 sắp tới. Đây là thông tin vô cùng quan trọng với Kpop, đặc biệt là người hâm mộ G-Dragon nói riêng và cả Big Bang nói chung. Việc trở lại của G-Dragon ở thời điểm này là rất cần thiết khi Big Bang và YG Entertainment đang lâm vào hoàn cảnh cực kì rối ren.

1 tuần trước khi G-Dragon hoàn thành nghĩa vụ quân sự, báo chí Hàn Quốc đã đặt ra câu hỏi về việc khi anh trở lại có đủ sức để cứu được YG Entertainment hay không?

Chắc chắn không ai có thể phủ nhận việc comeback của G-Dragon có tác động rất lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Mọi sự chú ý không chỉ ảnh hưởng đến việc solo, hoạt động nhóm mà còn với những bước đi trong tương lai của YG Entertainment. Nhiều người khẳng định YG Entertainment rất cần sự trở lại của G-Dragon và cả Big Bang ở thời điểm hiện tại.

G-Dragon chuẩn bị xuất ngũ, báo Hàn đặt câu hỏi liệu anh có đủ sức cứu YG Entertainment?-1

Tuy nhiên, người hâm mộ đang bày tỏ mong muốn giới truyền thông sẽ ngừng gây áp lực với G-Dragon khi đặt lên vai anh quá nhiều gánh nặng như hiện tại. G-Dragon cũng có giới hạn chịu đựng và có những điều dường như một mình anh làm là không thể.

-" Đừng gây áp lực lên anh ấy ngay cả khi anh ấy chưa rời khỏi quân đội nữa".

- "Hãy để G-Dragon yên đi".

- "G-Dragon có làm gì thì tôi cũng ủng hộ cả. Chúc mừng anh sắp xuất ngũ nhé".

- "G-Dragon trở lại là được rồi. Làm gì cũng được hết".

G-Dragon chính thức nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ vào cuối tháng 2/2018. Sau gần 2 năm trong quân đội, G-Dragon là thành viên thứ 2 của Big Bang hoàn thành nghĩa vụ quân sự với quốc gia.

Trước đó vào tháng 7 vừa qua, T.O.P xuất ngũ trở về sau quá trình nhập ngũ đầy sóng gió. Vào tháng 11 tới, 2 thành viên còn lại của Big Bang là Daesung và Taeyang cũng sẽ hoàn thành nghĩa vụ.

Nhiều người đang mong chờ một màn tái hợp của Big Bang trong thời gian tới.

Theo Thế Giới Trẻ


G Dragon YG Entertainment

Tin tức mới nhất