G-Dragon đã rời YG?

Dân tình xôn xao trước khả năng G-Dragon không còn ở lại YG.

Mới đây, YG công bố báo cáo tài chính, trong đó danh sách các nghệ sĩ ký hợp đồng với YG Entertainment đến hết quý 1/2023 khiến dân tình xôn xao.

Những cái tên xuất hiện bao gồm: BLACKPINK, AKMU, WINNER, Sechskies, Jinu Sean, TREASURE; hoàn toàn thiếu vắng cái tên G-Dragon. Ngay lập tức, khả năng trưởng nhóm BIGBANG rời YG được đưa ra làm fan không khỏi hoang mang. 

G-Dragon đã rời YG?-1
Rộ khả năng G-Dragon rời YG.

Hiện tại, ngoài G-Dragon, các thành viên BIGBANG đều không tái ký với YG. Trong đó Seungri tuyên bố giải nghệ vì bê bối năm 2019, Daesung lập label mới còn Taeyang chuyển sang hãng thu liên kết của YG là The Black Label. Mới đây nhất, T.O.P không chỉ rời YG mà còn tự xác nhận rời BIGBANG. 

Ngày 1/1/2023, G-Dragon và YG đồng loạt "nhá hàng" về dự án dài hơi sẽ phát hành trong năm nay. Cụ thể, thủ lĩnh BIGBANG xác nhận đang chuẩn bị album và sẽ quảng bá nhiều hình thức. Sau hơn 5 năm kể từ album Kwon Jiyong phát hành 2017, G-Dragon trở lại quảng bá cá nhân cùng dự án GUERRILLA DESK: G_Division.  Do đó, ai nấy đều đinh ninh G-Dragon sẽ ở lại YG.

G-Dragon đã rời YG?-2G-Dragon đã rời YG?-3
Dự án GUERRILLA DESK: G_Division của G-Dragon được thông báo sẽ tiến hành trong năm nay.

Nhưng đến hiện tại đã nửa năm trôi qua, dự án âm nhạc của G-Dragon vẫn "im hơi lặng tiếng". 3 năm kể từ khi xuất ngũ, G-Dragon tập trung vào các hoạt động thời trang. Anh cho ra mắt các bộ sưu tập giày kết hợp cùng Nike, thỉnh thoảng chụp hoạ báo và tham gia sự kiện thời trang của Chanel.

Những tháng gần đây, fan Việt háo hức với tin G-Dragon sẽ về Việt Nam sau khi nam idol trở thành đại sứ toàn cầu của một hãng bia. Xoay quanh hoạt động của G-Dragon tại YG, nhiều chi tiết hé lộ việc anh đứng sau khâu sản xuất chuẩn bị cho màn ra mắt của nhóm nữ tân binh BABYMONSTER. 

G-Dragon đã rời YG?-4
Các hoạt động của G-Dragon tính đến hiện tại chỉ liên quan đến quảng cáo và thời trang.

Vẫn chưa có thông báo nào về tình hình hợp đồng của G-Dragon. Nhiều khả năng được đưa ra, cư dân mạng cho rằng G-Dragon đã rời YG, chuyển sang The Black Label cùng Taeyang, hoặc tự thành lập công ty riêng.

Bên cạnh đó, các fan cứng vẫn tin tưởng việc G-Dragon là một phần YG, được coi là "công thần" góp phần xây dựng công ty lớn mạnh, nam idol có thể đã gia nhập đội ngũ điều hành của đế chế giải trí này. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/g-dragon-da-roi-yg-20230605130556497.htm

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao