G-Dragon đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop

Phía YG Entertainment xác nhận G-Dragon đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.

Ngày 2/11, trang OSEN đăng tải thông tin G-Dragon đang chuẩn bị ra mắt một album solo mới. Trước thông tin này, nguồn tin từ YG Entertainment đã xác nhận: "Đúng là G-Dragon đang làm việc với dự án âm nhạc mới".

G-Dragon đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop-1

Album solo gần nhất của G-Dragon ra mắt vào năm 2017, trong khi bản phát hành gần đây nhất của nhóm Big Bang là đĩa đơn Flower Road cũng được trình làng từ năm 2018. Chính vì lẽ đó, fan của nhóm nhạc đình đám rất trông đợi vào sự trở lại lần này của G-Dragon.

Ban đầu BIGBANG được lên kế hoạch khởi động lại các hoạt động nhóm với sự kiện mở màn là lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 năm nay, nhưng kế hoạch sau đó bị hủy vì dịch COVID-19. Tính tới thời điểm hiện tại, G-Dragon đã xuất ngũ được 1 năm nên việc khán giả của anh kỳ vọng vào dự án nam ca sĩ tái xuất là điều dễ hiểu.

Được biết, trưởng nhóm Big Bang gần đây thường xuyên lui tới trụ sở mới của YG Entertainment và studio trực thuộc YGX và THE BLACK LABEL. Tuy nhiên, thời gian chính thức G-Dragon trở lại vẫn chưa được tiết lộ.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/g-dragon-da-san-sang-tro-lai-duong-dua-kpop-2020110211311113.htm

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao