G-Dragon lại vướng tin đồn hẹn hò, lần này là với Jang Won Young (IVE)

Cách đây vài tuần, G-Dragon cũng mới vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Park Soo Joo, 37 tuổi.

Tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon và tân binh Kpop Jang Won Young đang rất được quan tâm trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc. 

G-Dragon lại vướng tin đồn hẹn hò, lần này là với Jang Won Young (IVE)-1

Một video nói về tin đồn hẹn hò giữa GD và Wonyoung thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau 1 ngày

Các bài đăng về trưởng nhóm BIGBANG và Jang Won Young bắt đầu bủng nổ sau khi cả hai tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Jang Won Young là đại sứ của Miu Miu, cô đến dự show diễn của hãng với chiếc áo khoác crop 4 túi được cho là khá giống chiếc áo của G-Draon mặc ngày 3/10.

Điều đáng nói là áo mà GD mặc đã đến từ bộ sưu tập 2020 S/S, khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì việc một đại sứ như Won Young diện trang phục "lỗi mốt" trong một sự kiện quan trọng như Paris Fashion Week là rất bất thường. 

G-Dragon lại vướng tin đồn hẹn hò, lần này là với Jang Won Young (IVE)-2

Cư dân mạng còn lấy dẫn chứng Yoona (đại sứ Miu Miu) - người dự show cùng Jang Won Young diện outfit từ bộ sưu tập 2023 S/S. 

Bài đăng gần đây của G-Dragon trên mạng xã hội càng khiến tin đồn hẹn hò lan truyền. Cụ thể vào ngày 6/10, G-Dragon đăng lên Instagram dòng chú thích "Cảm ơn vì món quà đáng yêu nhé", đi kèm là ảnh chụp món quà mà anh được nhận từ Miu Miu.

Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng soi được G-Dragon sử dụng nhãn dán của Jang Won Young đặt ngay dưới từ "đáng yêu", khiến họ tin rằng G-Dragon đang ngầm ám chỉ mối quan hệ giữa hai người. 

G-Dragon lại vướng tin đồn hẹn hò, lần này là với Jang Won Young (IVE)-3

Tuy nhiên đến trưa nay 12/10, trang tin Star News dẫn lời một người trong ngành thời trang khẳng định outfit mà Jang Won Young mặc là từ BST Miu Miu 2023 S/S. Về bài đăng của GD, Star News cho biết icon Jang Won Young sẽ tự động xuất hiện mỗi khi người dùng tìm kiếm từ khóa MiuMiu trên Instagram chứ không cần cố tình tìm kiếm tên cô. 

Đầu tháng 10 này G-Dragon cũng bị đồn hẹn hò với người mẫu Park Soo Joo sau khi nhiều người cho rằng anh và cô Park có hình xăm đôi. G-Dragon và Park Soo Joo đã có nhiều khoảnh khắc tương tác thân thiết trước đó. Soo Joo cũng từng chia sẻ cô có mối quan hệ thân thiết với rapper sinh năm 1988. 

G-Dragon lại vướng tin đồn hẹn hò, lần này là với Jang Won Young (IVE)-4

Tin đồn hẹn hò gần đây với người mẫu Park Soo Joo cũng xuất phát từ bài đăng Instagram của GD

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gdragon-lai-vuong-tin-don-hen-ho-lan-nay-la-voi-jang-won-young-ive-n-323762.html

Jang Won Young G-Dragon

Tin tức mới nhất