G-Dragon lên tiếng chỉ trích các BXH không chấp nhận album USB của mình

Cơ hội giật cúp của G-Dragon sẽ bị ảnh hưởng khi BXH lớn xứ Hàn từ chối chấp nhận album USB.



Cách đây ít ngày, G-Dragon đã chính thức trở lại sau thời gian dài vắng bóng bằng việc phát hành album mới dưới dạng USB. Trong khi phía Hiệp hội nội dung âm nhạc và BXH Hanteo cho biết họ sẽ tính doanh số bán USB vào doanh số album tổng, BXH lớn Gaon đã từ chối chấp nhận điều này.

Theo Gaon thì USB 'Kwon Ji Yong' không được tính là một album vì bản thân trong USB không có chứa file nhạc mà chỉ có link để tải về các ca khúc (bạn phải cung cấp mã đặc biệt để có thể tải về).

Sáng 15/6, thủ lĩnh Big Bang - người có thể không giật được cup trên các show âm nhạc vì album USB đã lên tiếng chỉ trích trên trang cá nhân của mình.

G-Dragon bức xúc trên trang cá nhân

G-Dragon viết: "Có vấn đề gì vậy? Thực sự là có những người mà tôi còn không biết mặt biết tên sẽ quyết định việc sản phẩm của nghệ sĩ là album hay không? Tất nhiên sẽ có đồng tình và phản đối dựa trên các lý do cơ bản, nhưng việc lưu trữ âm nhạc đã thay đổi từ băng ghi âm, sang đĩa CD rồi tới file download...

Thậm chí ngay cả bây giờ, mọi thứ ngoài kia đều đang thay đổi. Tuy nhiên, điều quan trọng là giai điệu sẽ không bao giờ thay đổi ngay cả khi thời gian có trôi đi, nó sẽ ở lại trong tai và trên môi của mọi người như kí ức khắc sâu trong đầu. Cũng như lời ca khiến họ cảm thấy thoải mái, vui buồn cùng nhau không phải sao?"

Rất nhiều netizen đã ủng hộ phản ứng này của G-Dragon. Theo cư dân mạng, đĩa CD giờ đây đã lỗi thời và cần được thay đổi sao cho phù hợp, nhưng chính những người đi trước lại đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến thế hệ lớp trẻ.

Hiện tại, Gaon cho biết họ vẫn chưa quyết định liệu có coi chiếc USB 'Kwon Ji Yong' là một album hay không. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào cuối tháng.

Theo Đất Việt


Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất