G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang

Khoe răng kim cương chuẩn bị cho MV "Still Life" mà chẳng cần bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào hết.

Người nổi tiếng luôn có ý thức chăm sóc ngoại hình để mỗi lần xuất hiện đều "chuẩn chỉnh" nhất có thể. Thậm chí nhiều người sẵn sàng dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để cà da, bóp dáng đến mức méo mó vạn vật xung quanh.

Trừ G-Dragon ra nhé!

Comeback sau 6 năm với MV Still Life cùng Big Bang, chàng trưởng nhóm đã chi một số tiền lớn để đính kim cương lên răng. Tuy nhiên, spotlight của bức ảnh khoe răng lại là làn da đầy khuyết điểm như sẹo, mụn của GD.

G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang-1
Bộ kim cương được thiết kế độc đáo, dành riêng cho G-Dragon đến từ thương hiệu trang sức David Avalon của Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự chú ý của fan va cả vào bộ râu lởm chởm cùng làn da đầy mụn và sẹo thâm của trưởng nhóm Big Bang.

G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang-2
Hoạt động showbiz suốt nhiều năm trời, cộng thêm việc phải makeup liên tục đã khiến làn da của thủ lĩnh Big Bang bị tàn phá khá nhiều.

G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang-3
Da thiếu đi độ căng mịn, khỏe mạnh và mụn ẩn thì xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa. Nhưng trong khi chúng ta phải khổ sở giấu mụn thì G-Dragon lại làm điều ngược lại, anh tự tin selfie mà không thèm dùng app "cà mặt"!!!

G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang-4
Đây không phải lần đầu G-Dragon tự tin chụp ảnh khoe mụn nhọt đâu mà thực ra anh đã giữ thói quen này từ lâu lắm rồi. Ê-kíp có chỉnh ảnh thì chỉnh chứ thủ lĩnh Big Bang đã đăng là chỉ có cam thường đăng luôn.

G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang-5
 Những tưởng sau thời gian dài không bận chạy show, G-Dragon phải chăm sóc da hơn nhưng hóa ra vẫn không cải thiện hơn là mấy. 

G-Dragon lộ mặt mụn và râu ria trong MV comeback của Big Bang-6
Khi da xuất hiện nhiều mụn ẩn đến vậy có nghĩa là lỗ chân lông đã bí tắc lắm rồi. Những lúc thế này, bạn phải tập trung làm sạch da và tối giản hết các bước skincare còn lại để da được "thở" rồi hồi sinh lại nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gdragon-lo-mat-mun-va-rau-ria-trong-mv-comeback-cua-big-bang-n-301979.html

Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất