G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu

Dù mặc trang phục nữ tính, G-Dragon vẫn toát lên khí chất của biểu tượng thời trang hàng đầu Hàn Quốc.

G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-1
Sau khi xuất ngũ, G-Dragon nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội với trang phục lạ mắt. Trong hình ảnh gần đây, anh chàng diện tới hai lớp áo khoác. Điều làm nên điểm đặc biệt của set đồ là chiếc áo bên trong có dáng dài quá đầu gối, vì vậy khi khoác thêm bomber ở ngoài nhìn trưởng nhóm Big Bang như đang mặc váy. Tuy phối đồ theo kiểu "chẳng giống ai", G-Dragon vẫn nhận được lời khen, thậm chí nhiều người cho rằng phong cách này sẽ sớm thành xu hướng thời trang. Ảnh: Twitter.

G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-2
Đó không phải là lần duy nhất G-Dragon diện trang phục nữ tính. Thời gian hoạt động trước khi nhập ngũ, anh nhiều lần gây chú ý bởi gu thời trang độc lạ nhưng vẫn bắt mắt, cá tính. Trên tạp chí Harper's Bazaar, nam nghệ sĩ nhuộm tóc hồng, mặc lồng chân váy ra ngoài quần bó màu đỏ. Ảnh: Harper's Bazaar.
G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-3G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-4
Không chỉ trên tạp chí, G-Dragon cũng hay diện đồ khác người ra sân bay. Anh chàng từng gây sốc khi mặc áo tank top màu hồng với quần ngắn cũn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khá ưa chuộng mốt mặc áo dài như váy. Tổng giá trị set đồ 8X diện ở hình phải lên tới 13.000 USD. Ảnh: Dispatch, Kpop Starz.
G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-5G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-6
Những lần diện đồ táo bạo, độc lạ góp phần không nhỏ làm nên danh hiệu biểu tượng thời trang của G-Dragon. Anh vẫn được nhận xét là thời thượng, "cool ngầu" dù mặc váy nữ tính. Ảnh: BR, LuAoi.
G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-7
Lần khác, mỹ nam Hàn gây ấn tượng khi mặc quần ống rộng thùng thình kiểu Nhật Bản. Nhìn hình ảnh này, nhiều người nhầm tưởng anh đang mặc váy dài chạm đất. Ảnh: Ryan Chan.

G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-8
G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-9
Hình ảnh mặc váy, quần giả váy "chất chơi" của G-Dragon trên tạp chí. Ảnh: Harper's Bazaar, Cosmopolitan.

G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-10G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-11
Không hổ danh là nam nghệ sĩ có gu thời trang chất nhất xứ Hàn và thường tạo ra xu hướng, G-Dragon chẳng hề bị ẻo lả khi mặc váy, ngược lại còn toát lên khí chất lạnh lùng, có "1-0-2". Ảnh: Top Star News.
G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-12G-Dragon luôn được khen dù mặc váy dài hay quần áo khó hiểu-13
Chiếc quần váy được G-Dragon diện trên sân khấu vào năm 2012 này đến từ thương hiệu Thom Browne và có giá lên tới 5.884 USD. Ảnh: Number GD, Always GD.

Theo Zing


Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất