Với style độc lạ, G-Dragon luôn trở thành tâm điểm tại fashion week

Được mệnh danh biểu tượng thời trang Hàn Quốc, G-Dragon là gương mặt không thể thiếu trong show diễn của các nhà mốt danh tiếng.

Thông tin G-Dragon xuất ngũ khiến giới truyền thông và fan Kpop chú ý. Hình ảnh, từ khóa liên quan đến trưởng nhóm Big Bang "phủ sóng" trên mạng xã hội. Mọi người mong chờ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam nghệ sĩ sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đồng thời xuất hiện với style thời trang độc lạ, bắt mắt hơn trước kia. Ảnh: i-D.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, G-Dragon trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Paris Fashion Week. Anh chàng nhuộm tóc đỏ nổi bật và diện outfit khá độc, lạ. Nam ca sĩ mặc áo sơ mi họa tiết rối mắt, khoác áo len bên ngoài. Điểm ấn tượng trên set đồ là chiếc túi đeo chéo to bản sặc sỡ, cùng đôi giày với những mảng màu thú vị. Ảnh: Swaglike

2sao.vn | Photobook

Tại sự kiện khác thuộc Paris Fashion Week 2017, G-Dragon tiếp tục chiếm trọn spotlight với áo bông trắng đơn giản và quần da ống rộng. Chiếc bịt tai mang logo đặc trưng của Chanel là món đồ được chú ý nhất trên outfit hôm đó của nam thần tượng xứ Hàn. Ảnh: abnametor

2sao.vn | Photobook

G-Dragon khiến bộ vest thanh lịch mang phong cách khác hoàn toàn khi mix thêm phụ kiện là mũ lưỡi trai và kính râm. Set đồ này được anh diện tại Seoul Fashion Week 2012 nhưng tới nay vẫn không hề bị giảm độ hợp thời. Ảnh: The Star.

2sao.vn | Photobook

Tham dự show của Chanel thuộc Paris Fashion Week 2015, nam nghệ sĩ đa tài mặc áo khoác ngoài với phần đuôi dài lạ mắt. Bên cạnh đó, anh cũng tỉ mỉ đeo thêm nhiều loại phụ kiện, trang sức để khiến bộ trang phục của mình đặc biệt hơn. Ảnh: Hollywood Reporter.

2sao.vn | Photobook

Nam ca sĩ từng sánh vai với Kendall Jenner tại Paris Fashion Week 2016. Cũng trong thời điểm này, anh cùng CL ăn mặc sành điệu và chụp hình thân mật. Ảnh: Twitter.

2sao.vn | Photobook

G-Dragon và Taeyang từng "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn khi có mặt tại một số show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2014. Hai anh chàng thu hút sự chú ý với trang phục "chất ngầu", đồng điệu. Ảnh: DK Kpop News

2sao.vn | Photobook

G-Dragon