G-Dragon may mắn thoát chấn thương sau pha 'lọt hố' trên sân khấu

Công ty chủ quản YG phát hành thông báo tới các phương tiện truyền thông về tình trạng sức khỏe của G-Dragon, sau cú ngã trong buổi concert tối 8/7 tại Thái Lan.

Buổi diễn thứ 2 tại Bangkok trong khuôn khổ tuor Act III: Motte của G-Dragon đã được tổ chức tại sân vận động Impact Arena vào tối qua 8/7. Đây là tour diễn thứ 2 của G-Dragon tại Thái Lan với tư cách là ca sĩ solo, trước đó anh đã từng mang show diễn One of A Kind đến với đất nước này.

Đây là tour diễn cuối cùng của G-Dragon trước khi nhập ngũ nên các fan đều cố gắng tìm mọi cách để sở hữu được tấm vé chương trình. Toàn bộ vé trong 2 đêm diễn đều "cháy sạch" cho thấy sức hút mãnh liệt của anh chàng trưởng nhóm Big Bang.

Đêm diễn thứ 2 vẫn giữ nguyên kịch bản chương trình, mở màn bằng loạt hit quen thuộc khuấy động không khí như: Heartbreaker, Breath, But I Love You…

Tuy nhiên sự cố không may đã xảy ra khi anh quá nhập tâm trình diễn. Không để ý bàn nâng chưa được đưa lên hết, nam ca sĩ nhắm mắt và phiêu theo nhạc, và... chủ nhân buổi concert bước hụt, ngã nhào xuống hố trên sân khấu.
 

Rất may mắn, chỉ vài giây sau G-Dragon đã xuất hiện lại và trình diễn nốt phần còn lại của ca khúc. Khoảnh khắc giọng ca Heartbreaker bị lọt xuống hố khiến nhiều fan hét lên thất thanh vì quá lo lắng.

Các ca khúc tiếp theo được diễn ra theo lịch đã định. Sau khi kết thúc chương trình, G-Dragon nhanh chóng vào viện buổi kiểm tra sức khỏe. 

Đại diện công ty YG cho biết, tình hình sức khỏe của G-Dragon vẫn tốt. Anh đã làm nhiều bài kiểm tra và thật may không gặp phải bất kỳ chấn thương nào.

Trong 2 ngày vừa qua, rất nhiều fan Việt Nam cũng đã tới Thái Lan để tham gia concert của thần tượng, Á hậu Huyền My và Hương Giang Idol cũng có mặt trong show diễn này.

Trên một vài fanpage Kpop xuất hiện thông tin rằng rất có thể G-Dragon sẽ mang Act III: Motte đến với mảnh đất hình chữ S vào cuối năm nay.

Mặc dù chưa có đơn vị tổ chức nào lên tiếng xác nhận, song thông tin này cũng khiến cho các fan Việt Nam vô cùng vui mừng. Biết đâu, ước mơ được thưởng thức những màn trình diễn xuất sắc của G-Dragon ngay tại đất nước mình sẽ là điều có thật.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Kpop concert sự cố G-Dragon

Tin tức mới nhất