HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm

Truyền thông Hàn cho biết 2 idol hàng đầu Kpop G-Dragon và BLACKPINK Jennie đã hẹn hò được một thời gian.

Sáng 24/2, trang truyền thông Dispatch đưa tin độc quyền G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) đang hẹn hò. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm. 

HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm-1

Dispatch cho biết địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn biệt thự penthouse của G-Dragon. Được biết các nhân viên và bạn bè của hai bên đều biết chuyện họ yêu nhau.

HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm-2HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm-3HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm-4

Cho đến mới đây, YG chính thức phản hồi về tin hẹn hò này. Công ty chủ quản của cặp đôi cho biết: "Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

Sự lấp lửng thay vì phủ nhận của phía công ty quản lý khiến tin đồn hẹn hò của cặp đôi càng có thêm cơ sở tin cậy.

G-Dragon sinh năm 1988, trong khi đó Jennie kém bạn trai tin đồn 8 tuổi. Cả hai đều được biết tới như những ngôi sao hàng đầu của Kpop thời điểm hiện tại.

Trước đây, cặp đôi từng hợp tác trong ca khúc BLACK, đồng thời G-Dragon cũng dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho hậu bối Jennie. 

HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm-5HOT: G-Dragon và BLACKPINK Jennie hẹn hò đã hơn 1 năm-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gdragon-va-blackpink-jennie-dang-hen-ho-n-252764.html

Jennie Kim G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao