GDucky - Duy Andy làm gì sau 'Rap Việt'?

Trong buổi biểu diễn tối 28/1, cặp bài trùng GDucky - Duy Andy khiến toàn bộ khán giả bùng nổ với những bản hit từng khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Lần đầu tiên kể từ sau Rap Việt, GDucky và Duy Andy mới trở lại trên cùng một sân khấu.

GDucky - Duy Andy làm gì sau Rap Việt?-1

Duy Andy là số ít thí sinh được cả bốn huấn luyện viên đạp nút chọn tại vòng Chinh phục Rap Việt. Dừng chân tại vòng Bứt phá, Duy Andy tâm sự việc đi tới vòng 3 Rap Việt thực sự nằm ngoài tưởng tượng của anh.

GDucky - Duy Andy làm gì sau Rap Việt?-2

Trong cuộc thi, Duy Andy từng thừa nhận rằng với bản thân mình, đồng đội GDucky chính là "con quái vật" mà ai cũng phải e ngại khi đối mặt.

"GDucky rất giỏi, bạn có đủ tố chất để trở thành ngôi sao từ giọng hát, cách viết lyrics sâu sắc cho tới ngoại hình", Duy Andy nhận xét. Tiết lộ về Á quân Rap Việt, Duy Andy từng cho biết ngoài đời, GDucky lạnh lùng, ít nói: "Anh Karik từng nói đùa GDucky rằng: bớt ngầu đi kẻo mọi người sợ".

Từ một chàng trai vô danh đến hot boy có hơn 60k người theo dõi Facebook, Duy Andy bày tỏ hạnh phúc khi được nhiều người biết đến nhưng cũng cảm thấy hơi áp lực. "Ngày trước, tôi bình luận trên mạng là điều bình thường nhưng bây giờ, những dòng comment của tôi cũng dễ bị mang ra bàn tán", anh kể thêm.

GDucky - Duy Andy làm gì sau Rap Việt?-3

Uớc mong tuổi mới, nam nghệ sĩ hy vọng: "Ráng làm điều chưa thể. Ráng hài lòng người chưa mê. Ráng cố thêm một chút vì mấy ai kiếm được tiền từ đam mê".

Trong khi đó, GDucky (Đặng Mai Việt Hoàng) lại thu hút khán giả với vẻ ngoài lạnh và gu ăn mặc chất. Chỉ bước chân ra khỏi Rap Việt không lâu nhưng GDucky đã là chàng trai vô cùng trưởng thành như chính cách chơi rap đầy "sâu cay" của anh.

GDucky - Duy Andy làm gì sau Rap Việt?-4

Ngay từ khi xuất hiện tại chương trình Rap Việt, GDucky đã chiếm “spotlight” với bản rap đầy cảm xúc trên nền ca khúc Đôi mắt của cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh.

uy nhiên, cái tên GDucky thực sự “bùng nổ” tại vòng Bứt phá khi kết hợp giữa chất rap “đường phố” cùng dòng nhạc opera “hàn lâm” để mang đến Tiền nhiều để làm gì. Màn trình diễn này đã đưa GDucky vào vòng Chung kết Rap Việt.

GDucky - Duy Andy làm gì sau Rap Việt?-5

Sau màn trình diễn bùng nổ, nhiều người còn khẳng định nên trao chức vô địch sớm cho nam rapper vì anh toát ra hào quang của một người chiến thắng, một “con quái vật” thực sự quá đáng gờm. GDucky được người hâm mộ ưu ái dành cho cái tên "Quái vật" vì chính lối rap mang hơi thở hiện đại và tư duy hiếm có của thế hệ trẻ mới.

Chưa ra sản phẩm ngay như nhiều đồng nghiệp, GDucky lý giải đã dành thời gian về thăm gia đình và nghỉ ngơi thật xứng đáng, để lấy lại cảm xúc và có thêm nhiều ý tưởng mới hơn khi đã bung hết toàn bộ năng lượng ra với tất cả tất cả những chất xám trong suốt hành trình Rap Việt.

GDucky - Duy Andy làm gì sau Rap Việt?-6

Á quân điển trai hứa hẹn thời gian tới sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa với các dự án hợp tác với không chỉ các rapper.

Khánh
Theo Vietnamnet


GDucky Rap Việt

Tin tức mới nhất