Vietnam's Next Top Model 2017

Ghê gớm 'có số má', Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước 'bà Phương mẹ chồng'

Khi sự thật được phân trần, Thùy Dương dùng nước mắt để lấy lại danh dự cho bản thân và giành yêu thương từ mẹ chồng.

Tập 9 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 vừa lên sóng và mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những thử thách thú vị.

Mở đầu tập 9, NSND Lan Hương - mẹ chồng ghê gớm của bộ phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ "đột nhập" vào ngôi nhà chung. Thấy các cô gái ngủ nướng và để phòng ở bừa bộn, mẹ chồng khó tính la làng quát tháo khiến top 6 đi từ hoang mang đến khiếp sợ, chạy toán loạn.
 


Clip: Mẹ chồng Phương chỉnh đốn lối sống bừa bộn của 6 thí sinh Next Top.
 

Sau ít phút làm nóng nhà chung, NSND Lan Hương được host Trương Ngọc Ánh giới thiệu khách mời của thử thách diễn xuất. Nữ nghệ sĩ kỳ cựu đưa ra 6 đề bài khác nhau liên quan đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Phải diễn như thật, 6 thí sinh gặp phải muôn vàn tình huống éo le và khó xử.

Kim Dung phải vào vai nàng dâu đi đòi lại mẹ chồng số tiền đã ký gửi trước đó. Chắc chắn để lấy được tiền từ bà mẹ chồng lắm chiêu không phải là điều dễ dàng, thêm vào đó là lời đâm thọt của "bà dì" nhiều chuyện Trương Ngọc Ánh.
 

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-1
Kim Dung diễn xuất khá non nớt trước mẹ chồng khó tính và bà dì nhiều chuyện.
 

Kim Dung được NSND Lan Hương đánh giá cao ở nét mộc mạc và chân chất trong lối diễn xuất, nhưng lại non nớt ở độ nhạy và khả năng tương tác cùng với bạn diễn, không tạo được cảm xúc cao trào cho khán giả. 

Tình huống của Cao Ngân cũng không khởi sắc hơn là bao. Vừa về tới nhà, nàng dâu họ Cao bị mẹ chồng phát hiện cuốn nhật ký ngập tràn câu chữ nói xấu gia đình nhà chồng thậm tệ. Phần diễn xuất của Cao Ngân có thể tóm gọn lại trong một lời nhận xét “đơ toàn tập”.
 

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-2
Cao Ngân "đơ toàn tập" trong thử thách diễn xuất.
 

Nguyễn Hợp được gán cho vai một cô con dâu đanh đá, luôn hà hiếp mẹ chồng. Đất diễn được nghệ sĩ Lan Hương và host Trương Ngọc Ánh tạo ra khá nhiều, nhưng cô gái này phản ứng quá bản năng và không để lại được nhiều ấn tượng. 
 

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-3
Nguyễn Hợp không để lại ấn tượng gì khi diễn xuất với NSND Lan Hương.
 

Top thí sinh thi cuối có những màn thể hiện hấp dẫn hơn. Nếu như Chà Mi dùng sự chanh chua để đối đáp lại lời vu khống của mẹ chồng và em dâu về việc mình đi ngoại tình thì Thùy Dương và Cao Thiên Trang lại biết dùng nước mắt để mua chuộc sự cảm thông của nhân vật.
 

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-4
Chà Mi quá đanh đá trong thử thách diễn xuất.

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-5
Trong khi đó, Thùy Dương ôm mẹ chồng và khóc như mưa.
 

Thùy Dương được đặt trong tình huống bị mẹ chồng nghi ngờ lấy trộm ví tiền. Nữ thí sinh chứng tỏ được sự thông minh trong cách xử trí tình huống và biết hòa vào mạch cảm xúc của nhân vật. Khi sự thật được phân trần, cô lập tức dùng nước mắt để lấy lại danh dự cho bản thân và giành lấy tình yêu thương từ mẹ chồng khó tính. 
 


Clip: Thùy Dương khóc nức nở trước mặt "mẹ chồng" Lan Hương.
 

Đỉnh điểm của mọi bi kịch đời con gái đổ lên đầu Cao Thiên Trang. Cô hóa thân thành một nhân vật vợ bé, thân phận mập mờ và đang đứng trước nguy cơ bị cô vợ cũ sắc sảo đuổi ra khỏi nhà. Thay vì trịch thượng, chân dài họ Cao chọn cách nhún nhường và tỏ ra đáng thương để cầu tấm phao cứu sinh cuối cùng chính là sự cảm thông của mẹ chồng.
 

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-6
Cao Thiên Trang chiến thắng thử thách diễn xuất với NSND Lan Hương.
 

Cách xử lý tình huống của Cao Thiên Trang được cả nghệ sĩ Lan Hương lẫn host Trương Ngọc Ánh đánh giá cao cả về tình và lý. Chính vì thế cô được chọn là thí sinh chiến thắng thử thách đầu tiên của tập 9.

Ở phần 2, các thí sinh phải bước vào thử thách quay video hành động. Phần thi yêu cầu các thí sinh phải lấy 3 bước đà trên cao, bay xuống, tạo dáng trên không trung và đáp xuống một cách nhẹ nhàng trên chiếc xe đang di chuyển. Không có thí sinh nào hoàn thành tốt thử thách này. 
 

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-7

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-8

Ghê gớm có số má, Thùy Dương Next Top vẫn khóc tức tưởi trước bà Phương mẹ chồng-9
 

Vì không có thí sinh nào có sự thể hiện đạt yêu cầu nên quyết định loại dành cho ban giám khảo vô cùng khó khăn. Host Trương Ngọc Ánh không hài lòng với bất cứ phần thể hiện của ai trong top 6, đồng thời cho rằng nếu phải loại thì sẽ loại hết.

Trong khi đó, Nam Trung nhất quyết đòi loại một thí sinh trong tập này. Trước sự quyết liệt của nam giám khảo duy nhất, Võ Hoàng Yến kịch liệt phản đối.

Chân dài họ Võ nhận định nên cho top 6 một cơ hội để chứng tỏ bản thân trong những tập tiếp theo. Màn tranh luận nảy lửa của 3 vị giám khảo đã đem kết một kết quả vô cùng bất ngờ: không có thí sinh nào bị loại trong tập 9. 
 


Clip: Cuộc tranh cãi kịch liệt của Nam Trung và Võ Hoàng Yến.
 

Tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ bảy, ngày 26/8 trên kên VTV3. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Cao Thiên Trang Thùy Dương NSND Lan Hương Vietnam's Next Top Model 2017 Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017