Ghê gớm là thế, Thùy Dương - Cao Thiên Trang lại bị loại ngay từ 'vòng gửi xe' The Face

Hai cô nàng "team Sang" vừa bị "lật lại hồ sơ". Theo đó, cả hai từng tham gia casting The Face mùa thứ nhất nhưng sớm bị loại.

Mới đây, màn kịch tính "ném đồ" của Thùy Dương và Nguyễn Hợp tại tập 3 Vietnam's Next Top Model - All Star  đang gây tranh cãi. Khán giả quá bất ngờ trước hành động của Thùy Dương dành cho Nguyễn Hợp khi cô ném thẳng đồ vật vào mặt thí sinh cùng thi - một hành động "thẳng tính" nhưng không dễ chấp nhận.


Liệu với hành động ứng xử thiếu lịch sự này, Thùy Dương có bị loại khỏi cuộc thi như các phiên bản nước ngoài?

Mới đây, cô nàng Thùy Dương vừa bị phát hiện ở The Face mùa 1, Thùy Dương cũng có tham gia casting nhưng vì bị loại sớm nên khán giả mới không thấy sự xuất hiện của cô trong chương trình. 


Dù được nhận xét là một người mẫu "=quen mặt ở sàn catwalk, nhưng ở The Face, Thùy Dương đã sớm bị loại. Đằng sau Thùy Dương còn có cả Lilly Nguyễn và "người tình tin đồn" của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.


Cao Thiên Trang cũng xuất hiện tại các buổi tuyển chọn của The Face mùa trước. Với kinh nghiệm từng tham gia Vietnam's Next Top Model và là người mẫu look book đắt show, Thiên Trang được đánh giá là nổi bật hơn các thí sinh khác ở phong cách trình diễn ấn tượng.


Được đánh giá là nổi bật so với các bạn còn lại, nhưng Thùy Dương - Cao Thiên Trang lại không được hiện diện trong top 20 thí sinh vào nhà chung. Phải chăng ở hai cô bạn thân này đã có tiêu chí nào không phù hợp với yêu cầu của BTC cuộc thi?.


Cũng có thể BTC The Face e ngại Thùy Dương - Cao Thiên Trang quá cá tính, có sự hơn thua sẽ làm "hỗn chiến" nhà chung của chương trình. Và màn "ném đồ" của Thùy Dương ở tập vừa rồi đã gây nên một "phốt" không hay cho Vietnam's Next Top Model - All Star. Đã có rất nhiều khán giả "ngao ngán", không hiểu được thông điệp muốn truyền tải của chương trình là gì thông qua màn tranh cãi giữa 2 thí sinh.

Theo Thethaovanhoa.vn


Tin tức mới nhất