Ghen đỏ mắt khối tài sản khổng lồ của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" mới của giới showbiz sau Tăng Thanh Hà. Cô sở hữu 2 căn nhà, 1 tiệm spa và nhiều món đồ cao cấp khác.

Năm vừa tròn 20 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đảm nhận vai Nương trong phim điện ảnh Cánh đồng bất tận.

Ngay với vai diễn đầu tay, Ninh Dương Lan Ngọc đã được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2010 với hạng mục Diễn viên nữ chính phim truyện nhựa.

Dù ở độ tuổi 29, Ninh Dương Lan Ngọc có được vị trí nhất định trong showbiz Việt. Ít ai biết rằng ngoài sự nghiệp đang lên, cô còn có cuộc sống khá giàu có. Để thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố, Ninh Dương Lan Ngọc từng mạnh dạn mua xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Ghen đỏ mắt khối tài sản khổng lồ của Ninh Dương Lan Ngọc-1
 Căn nhà đẹp long lanh của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chia sẻ vui về việc sở hữu tài sản tiền tỷ, Ninh Dương Lan Ngọc từng kể rằng lúc mới dự định mua xe, trong tài khoản của cô chỉ có khoảng 200 triệu và không biết làm sao để trả được số tiền còn lại. Tuy nhiên đúng đến ngày nhận xe, cô có đủ được số tiền mà mình mong muốn nhờ loạt cơ hội trong công việc.

Ghen đỏ mắt khối tài sản khổng lồ của Ninh Dương Lan Ngọc-2
 Chiếc xe hơi đắt tiền của Ninh Dương Lan Ngọc.

Khi có phương tiện đi lại, Ninh Dương Lan Ngọc lại nghĩ đến chuyện có cơ ngơi riêng để chủ động sinh hoạt hàng ngày hơn. Tính đến năm 2018, cô đã sở hữu cho mình 2 căn nhà riêng. Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận cô vẫn phải trả góp ngân hàng khi mua nhà.

Hiện tại, bên cạnh công việc diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu một spa, quán chè tại TP.HCM. Do kinh doanh ở quy mô nhỏ nên cô không chia sẻ thông tin rộng rãi với truyền thông, khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Những năm sau này, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn cùng hàng loạt những sự kiện hàng đầu. Ít ai biết rằng ngoài sự nghiệp đang lên, cô còn có cuộc sống khá giàu có.

Đầu năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tự thưởng cho bản thân khi tậu về chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ: "Có thể mọi người nghĩ nó rất có giá trị nhưng thực sự nó không quá lớn đến mức như vậy. Bản thân tôi khi đã yêu thích thứ gì đó sẽ rất muốn được sở hữu chúng. Tôi đã đi làm từ rất sớm và chỉ còn 2 năm nữa sẽ tròn 10 năm làm nghề nên không quá khó để tự mua được một món đồ giá trị bản thân mình thích".

Theo Khoevadep


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất