'Ghen' giúp Erik và Min trở lại ngoạn mục sau ồn ào với công ty cũ

“Ghen” đã hoàn thành nhiệm vụ đưa Erik trở lại thị trường âm nhạc sau cuộc chia tay ồn ào với công ty quản lý. Với Min, đây là cú bứt phá cần thiết.



Đầu năm 2016, Aiden, thủ lĩnh của ST.319, thừa nhận công ty của anh đã chấm dứt hợp đồng với ca sĩ Min. Cuộc chia tay diễn ra trong êm đẹp do cả hai phía cảm thấy không còn phù hợp về định hướng nên tự nguyện dừng lại. Aiden còn nói anh sẵn sàng hỗ trợ cho giọng ca trẻ sau này.

Những ngày đầu năm 2017, cộng đồng mạng xôn xao vì tin Erik đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng với công ty. Nam ca sĩ sinh năm 1997 đưa ra nhiều lý do, trong đó có việc anh phải chịu đựng sự áp bức của ST.319.

Tuy nhiên, Aiden phủ nhận những cáo buộc của Erik và còn tuyên bố cựu thành viên nhóm Monstar đã nhiều lần vi phạm hợp đồng.


Min và Erik bị thiệt hại nặng nề sau khi rời công ty

Chia tay công ty quản lý, Min gần như vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Nhiều người chờ đợi sự trở lại của cô nhưng gần như thất vọng vì mòn mỏi.

Đến năm 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1993 mới rụt rè tung ra sản phẩm Có em chờ. Cô tâm sự khoảng thời gian qua phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, khiến dự án của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Do gia đình bị phá sản, Min bị đè nặng bởi áp lực kiếm tiền đã khiến cô nhiều lần muốn chùn bước trong âm nhạc. Ngoài ra, việc chia tay bạn trai cũng khiến giọng ca trẻ loay hoay.

Min đã mất một thời gian dài để bắt đầu trở lại. Có em chờ được người hâm mộ yêu thích nồng nhiệt nhưng chưa đủ sức nặng để giúp cô gây tiếng vang lớn.


Min và Erik cùng nắm tay trở lại đường đua sau ồn ào tách công ty.

Về phía Erik, nhiều người ngỡ đâu anh sẽ khó có đường quay trở lại bởi những ồn ào về đời tư lẫn công việc. Phần lớn ý kiến cho rằng giọng ca Sau tất cả có được thành công như ngày hôm nay nhờ công lớn của ST.319.

Thế nên, khi anh tách ra hoạt động solo, dư luận đều lên tiếng chỉ trích và tiên đoán anh sẽ không thành công vì thiếu chiến lược bài bản.

Người hâm mộ cũng chỉ ra giọng hát của Erik còn yếu, phong cách âm nhạc cũng chưa được định hình, ngoại hình thiếu nổi bật nên sẽ chới với khi ra riêng. Một thời gian “im hơi lặng tiếng” khi rời công ty, nam ca sĩ 20 tuổi bị nghi ngờ rằng đã rời khỏi showbiz.

Cú trở lại ngoạn mục với Ghen

Thế nhưng, với sự kết nối của nhạc sĩ Khắc Hưng, Min và Erik bất ngờ hợp tác trong Ghen và ca khúc mang về thành công vượt ngoài mong đợi. Đầu tiên, hai ca sĩ cùng rời khỏi công ty lại song ca đã gây chú ý cho dư luận.

Việc Khắc Hưng vào cuộc càng khiến đám đông tò mò về mối quan hệ giữa họ. Nhưng tác giả của nhiều ca khúc ăn khách lại nói rằng việc anh hợp tác với Min và Erik đơn giản chỉ vì yêu thích giọng hát của họ.

Ghen cũng là bước thử nghiệm táo bạo của Khắc Hưng đối với hai giọng ca trẻ. Nếu Erik thành công với những bản ballad ngọt ngào thì Min cũng được yêu thích với chất giọng tươi mới.


Erik không còn đơn điệu của một chàng trai hát tình ca như trước.

Ca khúc thuộc thể loại tropical house, lời bài hát như cuộc đối thoại thú vị giữa đôi tình nhân trẻ. Đặc biệt, sản phẩm đánh dấu sự “lột xác” về mặt hình ảnh của cả hai với phong cách nổi loạn, cá tính và nhiều màu sắc hơn.

Việc thực hiện MV không quá mới với thị trường quốc tế nhưng đặt trong bối cảnh ở Việt Nam thì đây là bước đi có phần mạo hiểm. Nhưng việc chấp nhận và tính toán thận trọng là điều đáng ghi nhận ở ê-kíp. Một câu chuyện dù có nhiều điểm chưa hợp lý nhưng lại mang đến sự mới mẻ, thú vị cho người xem.

Ngay khi được tung ra, công chúng đã đón nhận một cách nhiệt tình. Chỉ vài ngày khi phát hành độc quyền trên Zing Mp3, ca khúc đã thu về hơn 7 triệu lượt nghe.

Ghen đã hoàn thành nhiệm vụ của một bàn đạp, giúp Erik và Min trở lại ngoạn mục trên thị trường âm nhạc online. Từ đây, họ sẽ có những bước tiến đáng chờ đợi.

Theo Zing


Erik MIN khắc hưng music video

Tin tức mới nhất