Ghen tuông, U60 giết chết tình địch

Dù đã có vợ con nhưng khi đến nhà bà hàng xóm chơi, bị bà đuổi về để bà và người đàn ông kia nói chuyện tiếp, ông Nguyễn Văn Tranh ghen tuông, vào nhà lấy dao giết chết tình địch.

Sáng 23-3, đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kra cho biết, cơ quan này đã bàn giao Nguyễn Văn Tranh (SN 1964, ngụ xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra hành vi giết người.
 
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết, thấy bà Trần Thị Liễu (SN 1973, ngụ xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) mặc dù có 4 người con và cháu nội, cháu ngoại nhưng chồng mất sớm nên ông Tranh (đã có vợ và 5 người con) thường xuyên qua lại giúp đỡ.

Khoảng 3 tháng gần đây, ông Hà Văn Vinh (SN 1964, ngụ cùng thôn Thanh Hợp) cũng thường xuyên lui tới nhà bà Liễu nên Tranh ghen tuông, nhiều lần đe dọa giết bà Liễu nếu không cắt đứt mối quan hệ với ông Vinh.

Tối 21-3, Tranh đến nhà bà Liễu thì thấy bà và ông Vinh ngồi chơi trước cửa nhà nên Tranh cũng ngồi chơi. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, bà Liễu nói đã khuya, muốn ông Tranh đi về, để bà và ông Vinh còn có việc cần bàn bạc. Tuy nhiên, ông Tranh nói nếu về thì ông Vinh cũng phải về nên bà Liễu tiếp tục xua đuổi và ném dép của ông ra sân.

Bực tức, Tranh chạy xuống bếp lấy dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào bà Liễu và ông Vinh khiến ông Vinh chết tại chỗ; bà Liễu bị thương nặng. Sau khi gây án, Tranh bỏ trốn, đến chiều 22-3, ông ra Công an huyện Ea Kar đầu thú.

Theo Người lao động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao