Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục 'đắng lòng'

Trái với sự tưởng tượng của Diệu Nhi, số đông cư dân mạng lại thẳng thắn nhận định cô và Ốc Thanh Vân không hề giống nhau.

Cách đây ít giờ, diễn viên hài Diệu Nhi đăng hình ảnh gây chú ý trên Instagram. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 ghép ảnh chân dung của mình và đàn chị Ốc Thanh Vân để trưng cầu dân ý xem ngoại hình có giống nhau hay không. 

Riêng Diệu Nhi, cô cho biết từng nhận được rất nhiều lời nhận xét mình giống Ốc Thanh Vân từ khi mới vào nghề. Có lẽ Diệu nhi cũng đồng tình với điều đó. Thay vì khó chịu vì phải làm "bản sao" người khác, cô rất thích thú khi được so sánh dung mạo với đàn chị. 

Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-1
Diệu Nhi ghép ảnh trưng cầu dân ý.

"Từ lúc làm diễn viên ai cũng nói Nhi giống chị Ốc, cả nhà thấy sao? Nhi thì rất thích luôn á", Diệu Nhi hỏi cộng đồng người hâm mộ. Thế nhưng trái với sự tưởng tượng của nữ diễn viên, số đông cư dân mạng lại thẳng thắn nhận định cô và Ốc Thanh Vân không hề giống nhau. 

"Mắt chị Ốc to như nhãn hột bự còn Nhi như nhãn hột tiêu"; "Giống quá, chỉ khác mỗi cái mặt thôi"; "Giống kinh khủng, chỉ khác mỗi khuôn mặt với vóc dáng thôi"; "Giống y chang nhưng khác mỗi cái mặt", "Trừ mắt - mũi - miệng - cằm thì cái nào cũng giống"; "Chị Ốc đẹp hơn là cái chắc"..., là những bình luận đáng chú ý. 

Một số khác lại nhận định giống Ốc Thanh Vân thực sự phải là Sĩ Thanh, còn Diệu Nhi thì... "không có cửa". 

Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-2
Dân mạng khẳng định Diệu Nhi rất giống Ốc Thanh Vân, chỉ khác mỗi... cái mặt.

Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-3Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-4Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-5
Số đông cho rằng người giống Ốc Thanh Vân thực sự phải là Sĩ Thanh.

Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-6Ghép ảnh trưng cầu dân ý có giống Ốc Thanh Vân không, Diệu Nhi không ngờ phải gánh kết cục đắng lòng-7
Hình ảnh so sánh cho thấy Sĩ Thanh mới là "chị em thất lạc" của Ốc Thanh Vân chứ không phải Diệu Nhi.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-ghep-anh-chung-minh-guong-mat-giong-oc-thanh-van-n-183545.html

Diệu Nhi Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao