Nữ chính tìm bạn trai 'cho 500 triệu' được đại gia trả 1 tỷ/bộ ảnh nóng

"Mình thấy ớn nên lượn luôn. Còn vài người rủ chat sex nữa", cô gái trẻ tâm sự về chuyện bị gạ tình, chat sex.

Sự việc cô gái trẻ tên Đoan Minh lên show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc để tìm bạn trai đang gây chú ý lớn.

Điểm khiến dân mạng tranh cãi hơn 1 ngày qua chính là việc nữ chính đưa ra loạt tiêu chí "trên trời" khiến chàng trai Trương Văn Quý (27 tuổi) - kỹ thuật viên sửa ô tô phải từ chối ghép cặp vì không "đạt chuẩn".

Nữ chính tìm bạn trai cho 500 triệu được đại gia trả 1 tỷ/bộ ảnh nóng-1

"Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”,... những tiêu chí của cô gái trẻ.

Phát ngôn của Đoan Minh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài việc nhận về vô số "gạch đá" vì những câu nói được cho là "thực dụng", tên tuổi của nữ nhân viên văn phòng cùng được nhiều người biết tới hơn dù đa phần là ý kiến tiêu cực.

Nữ chính tìm bạn trai cho 500 triệu được đại gia trả 1 tỷ/bộ ảnh nóng-2

Đặc biệt mới đây, nữ chính của show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc gây sốc khi tiết lộ có đại gia "inbox kín", muốn mua những bức ảnh sexy của cô. Nếu chụp đúng concept họ đưa ra, Đoan Minh sẽ được trả tổng cộng 1 tỷ đồng.

Trong đoạn chat do chính chủ tiết lộ, người đàn ông này mời gọi: "Anh vào việc luôn nhé. Tức là em chụp ảnh theo hướng sexy, có thể chụp body thôi, không cần chụp mặt.

Mỗi bức ảnh, anh trả em 100 triệu nhé. Anh cũng từng mua của một số hot girl Instagram rồi. Nếu em cần, anh có thể cho em xem để lấy độ tin tưởng.

Không biết ý em ra sao chứ anh mê em lắm nên em cần bao nhiêu, anh cũng bỏ được ra cho em. Nếu em đồng ý, anh sẽ chuẩn bị tiền. Anh với em vào việc luôn được không?".

Nữ chính tìm bạn trai cho 500 triệu được đại gia trả 1 tỷ/bộ ảnh nóng-3

Dù lời mời chào rất hấp dẫn nhưng Đoan Minh lập tức từ chối: "Em không bán ảnh đó nhé".

"Mình thấy ớn quá nên lượn luôn rồi. Còn vài người rủ chat sex nữa", cô gái trẻ tâm sự thêm về chuyện được gạ tình, chat sex.

Đoan Minh cho hay, những ngày qua từ Facebook đến điện thoại của cô liên tục bị người lạ "tổng tấn công". Dù khẳng định không bận tâm đến "miệng đời thiên hạ" nhưng cô cũng mong muốn mọi người ngừng miệt thị ngoại hình hay nhắn tin hăm dọa. Bởi việc làm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của 9X và gia đình.

Nữ chính tìm bạn trai cho 500 triệu được đại gia trả 1 tỷ/bộ ảnh nóng-4

Trước đó, nói về các group anti được lập ra để nói xấu mình, hiện tượng mạng họ Trần tâm sự: "Mình biết có group anti nhưng mình không xem. Ngày trước mình từng tham gia một group tương tự, trong đó góp ý có, chửi bới cũng có. Đọc được những điều này bản thân mình bị tổn thương.

Nói thật, bị nói nhiều quá, sau này mình đã suy nghĩ khác. Mình đã nói không ít lần rằng mình không phải hot girl, không hoàn hảo và cũng không đòi đi kiếm người yêu hoàn hảo. Mình không nấu cơm nhưng sẽ rửa chén - mình cũng có nói rồi.

Mình cũng biết ý, đâu có đòi ăn không đâu. Mình biết là cách truyền đạt của mình không đủ tinh tế và quá thẳng thắn nên qua đây mình muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nam và gia đình của bạn ấy".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghep-doi-than-toc-doan-minh-duoc-dai-gia-ga-cho-1-ty-n-266817.html

ghép đôi thần tốc đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao