Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ

Đó là câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đầy lãng mạn của anh chồng dành cho vợ mình khi xuất hiện trong tập 228 "Vợ chồng son"

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Tình yêu đến không phải bất ngờ mà là quá trình mấy năm từ ghét đến yêu, cặp vợ chồng xuất hiện trong tập 228 Vợ chồng son đã chia sẻ nhiều điều thú vị.

Chồng là Trần Văn Thái, 35 tuổi, làm về nhân sự. vợ là Phan Thị Vân Nguyên, 32 tuổi, làm về đào tạo. Ấn tượng đầu tiên của hai vợ chồng không hề tốt. Anh chồng 7 năm trước làm cán bộ coi thi, còn vợ thì lại đến thi muộn, không mặc đồng phục, đi trễ về sớm. 

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-1Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-2

Lúc đó, Nguyên đã không hề gây được ấn tượng tốt đối với chồng. Thái còn trách vợ lúc mình hỏi có làm được bài thi không, Nguyên còn quay mặt đi không thèm nhìn mặt anh ta để trả lời. Chia sẻ về điều này, Nguyên cũng thổ lộ, mình không hề thích những người làm nhân sự vì cảm giác họ rất ghê. 

Hồi đó, chính chồng Văn Thái là người đã đánh trượt vợ vì cảm thấy thái độ của vợ không được.

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-3

Vậy mà, tình duyên hội ngộ, tưởng chừng không gặp lại nhau nữa vì ấn tượng không hề tốt về nhau. Nhưng 3 năm sau, chính Thái được điều về công tác cùng đơn vị với Nguyên. Từ việc khó chịu về người này, tự nhiên Thái lại thấy ấn tượng khá tốt về vợ. Cách vợ ứng xử với bạn bè, với tập thể khiến Thái cảm động.

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-4Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-5

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-6

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-7

Thái còn "gài bẫy" khiến Nguyên phải nói ra tiêu chí chọn chồng của mình và chính lúc đó, Thái cảm giác, Nguyên không thể thoát khỏi tay mình. 

Trước khi cưới nhau, Thái và Nguyên đã có một "bản giao kèo hôn nhân", thể hiện rõ quan điểm hôn nhân, cuộc sống cần những điều gì và cần thông cảm những gì cho nhau. Thái là một người chồng khá tâm lý trong mắt của vợ. Ngay cả khi vợ có dấu hiệu có bầu, Nguyên còn không tin nhưng Thái đã nhìn ra những dấu hiệu ấy và chắc chắn là có bầu. 

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-8Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-9

Khi mang bầu, Thái rất chăm chỉ bóp chân cho vợ nên cảm thấy rất hạnh phúc, không hề có cảm giác tủi thân khi chồng đi làm vất vả này kia.
Sau khi sinh, Thái là người chồng đảm đang, chăm con hết mình, thức đêm cùng con. Nhưng nhìn vợ vất vả, nhiều khi Thái cũng sợ nên không dám nghĩ đến việc sẽ sinh con nữa. Sau sinh, vợ lại yếu nên Thái cũng cảm thấy rất thương vợ. 

Ghét nhau từ trong phòng thi, 3 năm sau gặp lại yêu say đắm rồi ngày nào cũng bóp chân cho vợ-10

Tuy nhiên, trong cuộc sống vợ chồng, đôi lúc vợ cũng rất dài dòng khiến chồng cảm thấy hơi  hơi... mệt. Nhưng đó không phải là điều quan trọng. Thái khẳng định rằng, anh rất hài lòng với cuộc hôn nhân này và cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn vì có thể đến được với nhau. 

Câu chuyện về hôn nhân của Thái và Nguyên có lẽ là một bài học cho rất nhiều người. Cách họ sống với nhau, chia sẻ quan điểm rõ ràng về hôn nhân tình yêu cũng là một chút kinh nghiệm cho bí quyết hạnh phúc của mọi người. 

Bảo Nghi (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ghet-nhau-tu-trong-phong-thi-3-nam-sau-gap-lai-yeu-say-dam-roi-ngay-nao-cung-bop-chan-cho-vo-n-142962.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất