'Ghét thì yêu thôi' tập 12: Kim 'siêu vòng 2' phát hoảng trước 'soái ca' yêu động vật

Dù mới quen chưa lâu, Đại đã hẹn Kim (Phanh Lee) đi ăn và tỏ tình táo bạo khiến Kim “siêu vòng 2” phát hoảng trong tập 12 "Ghét thì yêu thôi".

Tập 12 phim Ghét thì yêu thôi vừa lên sóng tối 12/10 với những tình tiết đáng chú ý xoay quanh chuyện tình yêu mới của Kim và Đại - chàng “soái ca” hết mực yêu thương động vật.

Ở tập trước, khi Đại (Ngọc Quỳnh) tới nhà Kim chơi, vừa đúng lúc mẹ của Kim bày biện món thịt thỏ để mời khách mà không biết rằng, Đại là chủ nhân tặng con thỏ cho Kim. Nhắc tới món thịt thỏ, Đại ngất ngay tại trận vì quá thương tiếc “em thỏ bạch kim”.

Đến tập 12, Kim gặp Đại gắng giải thích, đó chỉ là chuyện mẹ cô đem ra trêu đùa chứ không phải sự thật. Đại đồng ý bỏ qua mọi chuyện với điều kiện Kim phải đồng ý đi ăn trưa với anh ta. Với Kim thì đây là điều quá tốt, nằm ngoài sự mong đợi.

Ghét thì yêu thôi tập 12: Kim siêu vòng 2 phát hoảng trước soái ca yêu động vật-1
"Soái ca" yêu động vật tỏ tình với Kim dù mới quen chưa lâu

Trong bữa ăn trưa, Đại nói với Kim những lời “đường mật”: “Không biết anh nói ra điều này thì có nên không, anh cảm thấy em đang ở trong anh… Mỗi con người trong chúng ta đều có phần âm và phần dương, anh cảm thấy rất rõ, em là phần âm còn thiếu trong anh…”.

Những lời tỏ tình táo bạo tới mức điên điên khùng khùng của Đại khiến Kim phát hoảng từ chối “em cần có thời gian suy nghĩ”.

Ghét thì yêu thôi tập 12: Kim siêu vòng 2 phát hoảng trước soái ca yêu động vật-2
Kim phát hoảng trước những lời tỏ tình có phần điên khùng của Đại

Trở về nhà, Kim đem chuyện tỏ tình của Đại ra nhờ hai vị “chuyên gia tình yêu” là mẹ Diễm và cô bạn thân Phương Anh để nhờ tư vấn. Vừa giành nhau món chân gà với Phương Anh, bà Diễm không ngừng phân tích cho con gái chuyện lựa chọn người yêu theo cảm xúc. Chẳng ngờ lát sau, Kim không đồng tình quan điểm của mẹ còn nói mẹ là “kẻ thất bại trong chuyện tình yêu” khiến bà Diễm vô cùng tức giận.

Đúng lúc đang buồn thì ông Quang (Chí Trung) nhắn tin hỏi thăm, Diễm (Vân Dung) đã rủ người bạn học đi uống cà phê để trút bầu tâm sự. Sau đó, ông Quang còn đưa bà Diễm đi dạo phố đêm rất lãng mạn và tình tứ.

Du (Đình Tú) cũng gặp rất nhiều phiền phức trong tập 12 Ghét thì yêu thôi. Du bị người tình lớn tuổi tìm tới tận nơi làm việc để nói lời yêu. Tuy nhiên, khi Du tiết lộ sự thật, anh không có tình cảm gì, chỉ là được chồng chị ta thuê cặp bồ để có bằng chứng hợp lệ ly hôn thì Du nhận lại hai cái tát trời giáng.

Ghét thì yêu thôi tập 12: Kim siêu vòng 2 phát hoảng trước soái ca yêu động vật-3
Du bị "người tình" lớn tuổi tát hai cái trời giáng

Phiền phức đó chưa qua, Du lại vướng vào vụ việc nghiêm trọng hơn. Phía đối thủ - trung tâm thể thao Bốn Mùa đã chính thức ra tay với thủ đoạn và kế hoạch rất bài bản. Một mặt, đối thủ cử Hạnh - trước cũng làm cùng Du - liên tục lôi kéo Du về bên Bốn Mùa. Mặt khác, họ sắp đặt để một vị khách gặp tai nạn với máy móc cũ của trung tâm thẩm mỹ nơi Du làm việc, rồi Hạnh bí mật livestream sự việc.

Ghét thì yêu thôi tập 12: Kim siêu vòng 2 phát hoảng trước soái ca yêu động vật-4
Sau đó Du lại bị mọi người nghi ngờ là nội gián cho trung tâm thẩm mỹ đối thủ

Du trở thành đối tượng bị các thành viên trong trung tâm nghi ngờ, rằng anh đã cấu kết với đối thủ để hại trung tâm, chuẩn bị cho kế hoạch chuyển sang trung tâm Bốn Mùa. Cú (Hồng Hạnh) còn trực tiếp vào báo cáo với giám đốc trung tâm chuyện, Du khen máy móc của trung tâm đối thủ trước mặt khách. Các thành viên trong nhóm bốn con sói cũng nghi ngờ Du.

Tú sẽ phải làm gì để chứng minh mình vô can trong kế hoạch này, và nội gián của công ty không phải Tú mà là Ca  (Danh Tùng)? Sau khi suy nghĩ, liệu Kim có chấp nhận tình cảm của Đại?

Tập 13 Ghét thì yêu thôi sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h30 ngày 18/10.

Theo TTVH


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao