'Ghét thì yêu thôi' tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2

Tập 15 "Ghét thì yêu thôi", Du (Đình Tú) và Kim (Phanh Lee) lại một lần nữa qua đêm cùng nhau trong cơn say, nhưng bất ngờ, Kim lại từ chối tình cảm của Du.

Mở đầu tập 15 Ghét thì yêu thôi, Du đến nhà Kim nhậu theo lời mời của cô từ hôm trước. Không đến tay không, anh chàng còn mang theo một chai rượu. Khi Kim nói mẹ cô đi vắng, mai mới về, với vốn tính thẳng thắn, Du hỏi ngay: "Cô định giăng bẫy tôi à"..

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-1

Đúng như lời hẹn, hai người đã nhậu "không say không về". Trong lúc giằng co nhau chai rượu, Kim ngã vào lòng Du. Mặt đối mặt, ánh mắt của Du cho thấy anh chàng đã bị "nàng Kim siêu vòng 2" hớp hồn.

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-2

Sau khi nhậu say, Kim rủ Du chuyển sang tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn. Hai người đã cùng nhảy ngẫu hứng vô cùng vui vẻ và trao nhau nụ hôn say đắm.

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-3

Sáng hôm sau khi bà Diễm (Vân Dung) và ông Quang quác (NSƯT Chí Trung) trở về nhà, bà Diễm đã vô cùng bất ngờ và tức giận khi thấy chàng trai lạ - Du - xuất hiện tại nhà mình. Rất tự nhiên, Du giới thiệu mình là bạn trai của Kim. Đáp lại, ông Quang cũng giới thiệu mình là bạn trai của bà Diễm.

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-4

Bà Diễm giận dữ đuổi Du về thẳng dù anh đang "cởi trần trùng trục". "Mẹ không ngờ con lại từ chối một bác sĩ thú y tử tế như Đại để chọn một thằng người không ra người, ngợm không ra ngợm" - Bà Diễm hết lời trách mắng con gái và còn ví Du không khác gì bố Kim ngày xưa. Trong khi đó, Kim nói với mẹ rằng cô không có tình cảm gì với Du.

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-5

Về câu chuyện nợ nần của Ly (Tùng Lan), nhờ số tiền và cô hợp tác thực hiện kế hoạch của Ca nên cô đã có trả lại tiền cho Khanh (Mạnh Hưng). Ly chê Khanh "ốc không mang nổi mình ốc" và tiếp tục thẳng thừng từ chối tình cảm của Khanh.

Tại trung tâm, Kim trách móc Du về chuyện anh nói mình là bạn trai trước mặt mẹ cô. Du thẳng thắn thừa nhận: "Anh không muốn làm bạn bình thường với em nữa, nhất là sau đêm qua". Kim liền bỏ đi và không có vẻ như không dám đối diện với lòng mình.

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-6

Về phía bác sĩ thú ý tên Đại, không bỏ cuộc, anh tiếp tục theo đuổi, thuyết phục Kim nhưng lần này, cô nàng đã từ chối dứt khoát.

Gặp nhau tại trung tâm, Du mời cô đi ăn tối nhưng Kim từ chối. Du không hiểu tại sao sau mỗi lần qua đêm, Kim đều tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh còn khẳng định: "Lần 2 không giống như lần 1. Anh cũng không vô trách nhiệm như em". Ngược lại, Kim gọi đó chỉ là sự cố. "Sự cố xảy ra y hệt đến lần thứ 2, người ta gọi đó là sự lựa chọn đấy" - Du khẳng định trước mặt Kim.

Đáng chú ý trong tập 15, Ly bắt đầu giăng bẫy Sĩ (Ngọc Dũng). Cô vờ khóc lóc và tỏ vẻ đáng thương để khiến Sĩ động lòng. Không chỉ vậy, cô còn giả tự tử và đòi Sĩ đưa về nhà vì "sợ cảm giác một mình". Không thoát khỏi ải mỹ nhân kế, Sĩ dễ dàng mắc bẫy Ly. Tại nhà mình, Ly đã chuốc Sĩ say. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Sĩ đã thấy mình và cô trên giường và không nhớ chuyện gì trước đó.

Ghét thì yêu thôi tập 15: Kim từ chối tình cảm của Du sau khi qua đêm lần 2-7

Sĩ trở về nhà trong sự lo lắng của bố cùng Du, Kim và đặc biệt là Phương Anh (Trang Cherry). Liệu Sĩ có tiếp tục lấn sâu vào tấm lưới do Ly giăng không? Đặc biệt, Du sẽ tiếp tục chinh phục trái tim Kim như thế nào?

Theo VTV


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất