'Ghét thì yêu thôi' tập 23: Du vừa yêu Kim vừa thân thiết với người yêu cũ

Ở tập 23 "Ghét thì yêu thôi", sau khi Trang - người yêu cũ trở về, Du ngày càng thân thiết hơn với cô nàng qua những buổi gặp mặt riêng khiến fan lo ngại một ngày sự thân thiết này sẽ khiến Kim hiểu nhầm.

Mặc cho Du chỉ xem tình yêu trước kia là chuyện quá khứ và cư xử khá vô tư nhưng Trang lại có ý đồ khác. Không chỉ có thái độ mỉa mai khi gặp Kim, Trang còn thường xuyên tiếp cận thân thiết với Du và thẳng thừng tuyên bố mối quan tâm của cô chỉ là tiền và Du.

Về phía ông Quang, sau khi thừa nhận vẫn còn tình cảm với bà Diễm cho Kim biết, ông đã đến nhà tìm gặp để nói lên nỗi lòng với người bạn già. Trùng hợp, Du cũng tìm đến để thuyết phục bà Diễm về chuyện tình cảm với Kim.

Ngỡ mẹ Kim lấy cớ đi vắng không gặp mặt, ông Quang đã buông những lời không hay về bà bạn ai ngờ đúng lúc bà Diễm trở về và nghe thấy. Vốn tình tự ái, bà Diễm tỏ ra hằn học Du và ông Quang, thẳng thừng đuổi khách không tiếp chuyện khiến hai người đàn ông bối rối.

Ở một diễn biến khác, dù Sỹ chưa kịp tỉnh dậy để vạch trần tội ác của Ca thì bất ngờ trước mặt người thân, bạn bè tại bệnh viện, Ca đã bị bắt trước những lời buộc tội của Ly. Dù vậy, anh chàng vẫn cố chấp cho rằng mình bị oan và cầu cứu chú ruột.

Du và Kim sẽ gặp rắc rối trước sự xuất hiện của kẻ thứ 3 ra sao? Có phải Ly lập công chuộc tội tố cáo Ca hay vì mục đích tư lợi nào khác? Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 23 phát sóng lúc 21h30 ngày 22/11 trên VTV3.

Theo Vietnamnet


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất