Gia Bảo hé lộ con gái cầu nguyện 'ở với ba' giữa lúc bố mẹ giành quyền nuôi

Đưa bé Grammy đi chơi dịp cuối tuần, Gia Bảo nghẹn ngào khi nghe được điều ước của con gái.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Gia Bảo đăng tải đoạn hội thoại giữa anh và con gái nhỏ trong buổi đi chơi cuối tuần. Theo nam diễn viên chia sẻ, khi 2 cha con đi chơi, anh đã quay sang hỏi điều mà bé Grammy đã ước trong dịp sinh nhật vừa qua.

Gia Bảo hé lộ con gái cầu nguyện ở với ba giữa lúc bố mẹ giành quyền nuôi-1
Gia Bảo và con gái đi chơi dịp cuối tuần.

Trước câu hỏi, bé Grammy ấp úng tiết lộ mong muốn được ở với ba. Nghe lời chia sẻ của con gái, Gia Bảo không khỏi xúc động.

Cụ thể, Gia Bảo viết: "Sinh nhật vừa rồi con cầu nguyện gì? 'Con không có cầu nguyện gì hết'. Nói thiệt ba nghe đi nè! Cầu nguyện gì? 'Được ở với ba'.

Vỏn vẹn chỉ 4 chữ mà nó còn hạnh phúc hơn chữ con thương ba nhiều lắm, cả ngàn lần! Ba ước sao điều ước của con sớm thành hiện thực! Ba cũng cầu nguyện như con! Cảm ơn con đã đến với cuộc đời ba".

Gia Bảo hé lộ con gái cầu nguyện ở với ba giữa lúc bố mẹ giành quyền nuôi-2

Ngày 30/11 vừa qua là sinh nhật của bé Grammy - con gái của Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền. Nhân dịp sinh nhật tiểu công chúa, nam diễn viên đã gác lại mọi công việc, dành nguyên 1 ngày để đi chơi cùng con gái. 

"Hôm nay sinh nhật con! Ba gác tất cả mọi thứ lại để trọn vẹn cùng con ngày này! Đi chơi cả ngày, ăn uống, siêu thị, xem film, lâu rồi cha con mới gần nhau lâu vậy. Con cứ nói con vui lắm, rồi con lén lén quay đi, nhìn thấy mắt con ướt hỏi con sao vậy? Con nói con vui quá nên con xúc động, rồi cứ ôm ba hôn miết.

2 tuổi là xa ba rồi mà tính tình giống ba y khuôn, sống tình cảm chi khổ lắm con gái ơi. Happy birthday Grammy! Chúc con gái luôn đáng yêu, ngoan ngoãn, học giỏi và phát triển thật đầy đủ! Con là tất cả của ba", Gia Bảo trải lòng.

Gia Bảo hé lộ con gái cầu nguyện ở với ba giữa lúc bố mẹ giành quyền nuôi-3
Trong dịp sinh nhật bé Grammy, Gia Bảo dành nguyên ngày bên con.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Tuy nhiên, đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải.

Hậu ly hôn, cặp đôi vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận với nhiều khúc mắc. Ngoài lùm xùm cắt tên hộ khẩu gia đình để làm sổ mới của Thanh Hiền, Gia Bảo nhiều lần tố cáo vợ cũ không cho gặp con. Thậm chí anh từng tuyên bố giành quyền nuôi con với vợ cũ, vì cho rằng Grammy gặp nhiều nguy hiểm khi sống cùng cô.

Về phía Thanh Hiền, không nhắc tên Gia Bảo nhưng cô được cho là có cách đáp trả khéo léo. Nữ diễn viên kể lại cách chăm sóc con gái tỉ mỉ, chu đáo và đầy tình yêu thương. "Mẹ yêu con nhất đời", Thanh Hiền nói về Grammy.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-he-lo-uoc-mo-cua-con-gai-giua-luc-bo-me-gianh-quyen-nuoi-n-244609.html

Thanh Hiền Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao