Gia Bảo lên tiếng về scandal giành quyền nuôi con: 'Kẻ xấu đội lốt người thân có thể ra tay với con tôi'

Gia Bảo cho biết anh chưa được gặp con gái sau 1 tuần lên tiếng giành quyền nuôi con. Nam diễn viên đồng thời tiết lộ, anh có lý do để đưa con gái về từ tay vợ cũ vì phát hiện có kẻ xấu đang muốn hãm hại con mình.

Ngày 9/8 vừa qua, diễn viên Gia Bảo có dòng trạng thái thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và dư luận. Theo đó, sau 2 năm đường ai nấy đi với diễn viên Thanh Hiền, Gia Bảo bất ngờ đòi lại quyền nuôi con từ tay vợ cũ. Anh "cầu cứu" dân mạng, đồng thời tiết lộ con mình đang gặp nguy hiểm.

"Tôi đang cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm. Ai có thể giúp tôi lúc này?", Gia Bảo viết.

Ngay sau dòng trạng thái, anh cũng cho biết sẽ gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục giành lại quyền nuôi con.

gia-bao-thanh-hien

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc, cũng là em gái của nam diễn viên - lên tiếng bênh vực anh trai. Cô ngầm tố chị dâu cũ bằng những lời lẽ khá gay gắt. Việc lên tiếng của vợ Hoài Lâm khiến nhiều người nghi ngờ rằng, Thanh Hiền đã không làm tròn bổn phận của một người mẹ. 

Trước những nghi ngờ từ dư luận, vợ cũ của Gia Bảo cũng ngầm lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Cô không nhắc đến Gia Bảo nhưng kể lại cách chăm sóc con gái tỉ mỉ, chu đáo và đầy tình yêu thương. Thanh Hiền khẳng định luôn muốn mang đến cho con gái những điều tốt nhất. Theo nữ diễn viên, việc hướng dẫn con trưởng thành cũng là một cách học hỏi của bản thân mình.

gia-bao-thanh-hien-2

Việc lên tiếng của hai diễn viên khiến dư luận cũng cảm thấy hoang mang, không biết bên nào đúng, bên nào sai. Người thì cho rằng con gái đang gặp nguy hiểm khi sống cùng vợ cũ, người lại cho thấy những lời lẽ thuyết phục về tình yêu dành cho con.

Sự việc tiếp tục trở nên căng thẳng khi cách đây ít giờ, Gia Bảo một lần nữa lên tiếng gay gắt về quyền nuôi con. 

Trong bài đăng dài trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết 1 tuần nay anh không hề được gặp con sau lời tuyên chiến giành lại quyền nuôi nấng trước đó. 

"Và sau khủng hoảng 1 tuần nay, tôi đã không còn được gặp Grammy nữa. Tôi vừa lo show, vừa nhớ con, vừa lo lắng cho con gặp nguy hiểm. Hôm nay, vì quá nhớ con, tôi đã chủ động xin gặp con sau 1 tuần. Đáp lại là một sự im lặng đáng sợ, vậy chắc có lẽ ngày nào chưa có quyết định của toà án, tôi sẽ không được gặp Grammy?", Gia Bảo trăn trở.

gia-bao-thanh-hien-7

Đồng thời nam diễn viên cho biết, anh có thể chịu khổ cực để cho con có một cuộc sống tốt nhất. Gia Bảo tiết lộ, vì tình thương dành cho con quá lớn nên anh không thể đứng nhìn con bị hãm hại, và con gái Grammy của anh có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào vì có "kẻ xấu đội lốt người thân". Nam diễn viên cũng hàm ý rằng đã phát hiện ra sự thật mà một người muốn che đậy.

"Thương con là trong tim, làm gì cho con cũng không cần ai biết, không cần con biết. Chỉ mong muốn nhìn con được sống trong môi trường tốt nhất có thể thì người làm cha này có vất vả, có cực khổ, có mang tiếng bao nhiêu cũng mặc...

Thằng làm cha nó không thương con nó sẽ bỏ con, đố mà kêu được nó nuôi con. Còn thằng đang sống độc thân khỏe re tự nhiên nó giành nuôi con, nó không có bị điên tự nhiên giành khơi khơi. 

Đàn ông gà trống nuôi con (nhất là con gái) khó khăn trăm bề, nhưng một khi nó biết con nó ngoài tầm có thể kiểm soát của nó, kẻ xấu đội lốt người thân có thể ra tay với con nó bất kỳ giây phút nào, nó sẽ như một con hổ điên sẵn sàng làm tất cả vì con! Và nó đã phát hiện được điều người ta luôn cố tình che đậy", nam diễn viên cho biết.

Cuối cùng, Gia Bảo tuyên chiến với những ai động đến con mình: "Nếu muốn yên thì đừng đụng đến con tôi, tôi sẵn sàng đấu với bạn tới cùng! Dù bạn là ai".

Trước dòng trạng thái ẩn ý từ chồng cũ, Thanh Hiền vẫn chưa có động thái lên tiếng. Trên trang cá nhân của cô những ngày gần đây ngập tràn hình ảnh hạnh phúc bên công chúa nhỏ của mình. 

gia-bao-thanh-hien-3
gia-bao-thanh-hien-4
gia-bao-thanh-hien-5
Những hình ảnh mới nhất của Thanh Hiền bên con gái nhỏ.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp diễn viên đang ngày một căng thẳng. Những lời lẽ tố cáo của Gia Bảo trên trang cá nhân khiến dư luận không khỏi hoang mang về sự thật phía sau cuộc hôn nhân đình đám một thời.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-tiet-lo-con-gai-dang-gap-nguy-hiem-truoc-ke-xau-n-193185.html

Thanh Hiền Gia Bảo

Tin tức mới nhất