Gia Bảo phản ứng với tin đồn đánh đập khiến vợ dọn ra ngoài ở

Nghệ sĩ Gia Bảo lên tiếng phản ứng về tin đồn anh có hành vi bạo hành đối với vợ khiến cô phải dọn ra ngoài ở.

Cách đây ít giờ, Gia Bảo livestream trên trang cá nhân, khẳng định thông tin bạo hành khiến gia đình đổ vỡ là sai sự thật. “Bảo bất ngờ khi bị nói bạo hành. Trên trang cá nhân Thanh Hiền, cô ấy cũng không hề đưa ra câu nói nào như tin đồn”.

Nghệ sĩ Gia Bảo cho biết anh rất bức xúc khi liên tục vướng tin đồn không hay trên mạng xã hội. Gần nhất là thông tin anh đánh vợ khiến cô dọn ra ngoài ở thuê. Câu chuyện này được bắt nguồn sau chia sẻ lấp lửng của vợ Gia Bảo trên trang cá nhân hôm 6/8.


Gia Bảo phản ứng với tin đồn đánh đập khiến vợ dọn ra ngoài ở-1
Gia Bảo nói anh mệt mỏi khi bị bủa vây bởi tin đồn.

Trong đoạn chia sẻ, Thanh Hiền nói về cuộc sống bình an ở nhà thuê: “Mặc dù bỏ nhiều công sức mới có được nhà cửa, xe cộ, nhưng thời gian qua ở nhà mướn xa, đi xe máy xa hay đi xe ôm vẫn lo cho con đầy đủ mà lại cảm thấy an yên phần nào.  Chạm đến cái ngưỡng những gì xấu nhất cũng lòi ra: hung dữ, bạo hành, chửi thề...thì quá sợ hãi”. Đoạn tâm sự sau đó được Thanh Hiền viết lại.

Lên tiếng về tin đồn, Gia Bảo nhấn mạnh: “Gia Bảo là một diễn viên hài, vui tính và cũng nóng tính. Nhưng trước đến nay mình chưa bao giờ bị tiếng đánh đập ai. Chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng lời nói chứ không phải bạo lực”.

Bảo rất thương vợ, nhớ vợ đến mức stress. Thế nên mình không thể hiểu sao lại bị mang tiếng đánh vợ, làm sao có thể đánh đập một người mình yêu thương. Bảo luôn lên án những người đàn ông như thế và càng không bao giờ cho phép mình làm như vậy”, Gia Bảo khẳng định.


Gia Bảo lên tiếng về tin đồn đánh vợ Trong clip livestream, Gia Bảo khẳng định anh chưa bao giờ có hành vi thô bạo với vợ.


Nói về đoạn tâm sự mệt mỏi của vợ, nam nghệ sĩ cho biết anh và vợ có xảy ra tranh cãi nhỏ. Lúc đó, do giận quá nên Thanh Hiền viết trên trang cá nhân nhưng ngay sau đó đã sửa lại. "Tối hôm qua, Bảo vừa đi ăn với cả gia đình vợ. Nếu mình tồi tệ thì gia đình vợ sao quý mình", anh nói thêm.

Anh tâm sự luôn nhớ thương và yêu vợ, muốn sớm hàn gắn hôn nhân. “Chuyện hai vợ chồng trẻ thỉnh thoảng gây gổ, tranh cãi về các vấn đề trong cuộc sống cũng là bình thường. Quan trọng là sau đó chúng ta hàn gắn như thế nào. Với Bảo, Thanh Hiền và mình không chỉ là vợ chồng mà còn là người thân, không bao giờ có thể bỏ nhau”, anh nói.

Gia Bảo phản ứng với tin đồn đánh đập khiến vợ dọn ra ngoài ở-2
Gia Bảo đang cố gắng hàn gắn với vợ.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014. Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.
 

Theo Zing


Gia Bảo bạo hành

Tin tức mới nhất