Hé lộ gia cảnh bất ngờ kẻ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng

Người dân địa phương không tin Phúc lại thực hiện hành vi này, vì gia đình nghi phạm có điều kiện khá giả, xây nhà to bậc nhất trong vùng.

Theo Dân Trí đưa tin, ngày 26/1, Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã tóm gọn đối tượng Tăng Minh Phúc (30 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) dùng súng bắn đạn cao su vào cướp tiệm vàng trên địa bàn thành phố.

Qua điều tra, vào lúc 9h20 cùng ngày, Công an TP Sóc Trăng tiếp nhận tin báo có một đối tượng sử dụng vật giống súng đe dọa chủ tiệm vàng T.T. (phường 1, TP Sóc Trăng) để cướp một sợi dây chuyền màu vàng.

Hé lộ gia cảnh bất ngờ kẻ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng-1
Phúc bị bắt tại cơ quan công an

Nhận được tin báo và điều tra, công an xác định Phúc là đối tượng gây án và nghi phạm sau đó đã bị bắt tại trận. Tang vật thu được là một sợi dây chuyền vàng 18k khoảng 1,5 lượng và một khẩu súng bắn đạn cao su.

Ngày trong chiều cùng ngày, Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) phối hợp với VKSND cùng cấp khám xét nơi ở của nghi phạm. Đồng thời làm rõ nguồn gốc khẩu súng bắn đạn cao su được Phúc dùng để đe dọa nhân viên tiệm vàng. 

Hé lộ gia cảnh bất ngờ kẻ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng-2
Tang vật công an thu giữ

Qua làm việc, nghi phạm đã cung cấp một số thông tin ban đầu về việc đi cướp tài sản, nhưng cơ quan điều tra chưa tiết lộ.

Trao đổi với Zing, một số người gần nhà Phúc đều không tin thanh niên này đi cướp tiệm vàng vì gia cảnh nghi can rất khá giả, có nhà mới xây lớn ở tuyến đường từ xã Mỹ Thuận ra chợ Nhu Gia (huyện Mỹ Xuyên).

Một cán bộ địa phương cho biết, gia đình Phúc từ nơi khác đến khu vực giáp ranh với huyện Mỹ Xuyên mua đất cất nhà cạnh đường tỉnh 940 khoảng 7 năm trước. 

Hé lộ gia cảnh bất ngờ kẻ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng-3
Hình ảnh căn nhà của nghi pham xây to trong vùng

Nghi phạm có người anh trai đã lập gia đình, đi làm ăn xa. Phúc cũng thường xuyên không có nhà do đi nơi khác làm ăn, những lần về quê thường ăn nhậu với nhiều người lạ mặt.

“Phúc sống khép kín, gia đình khá giả vì cha mẹ anh ấy trước đây kinh doanh. Cha của Phúc đang tu tại gia”, người dân địa phương chia sẻ.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ khởi tố, bắt tạm giam người này về tội Cướp tài sản.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-canh-bat-ngo-ke-cuop-tiem-vang-o-soc-trang-n-334734.html

cướp tiệm vàng

Tin tức mới nhất