Gia cảnh bình dân của mỹ nam 'Thương Lan Quyết' Vương Hạc Đệ

Nhiều người hoài nghi Vương Hạc Đệ có xuất thân giàu có, song thực tế gia cảnh anh lại rất bình thường.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin quán ăn của nhà Vương Hạc Đệ thu hút lượng lớn khách hàng sau khi nam diễn viên vụt sáng.

Được biết, Vương Hạc Đệ đang là ngôi sao được yêu mến sau khi vào vai Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim truyền hình Thương Lan Quyết.

Nhờ sự nổi tiếng của con trai, quán ăn nhỏ của gia đình anh trở thành địa điểm thu hút khách du lịch.

Gia cảnh bình dân của mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-1Gia cảnh bình dân của mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-2
Quán ăn nhà Vương Hạc Đệ

Nhiều người hâm mộ đứng xếp hàng dài để có thể thưởng thức đồ ăn cũng như gặp cha mẹ Vương Hạc Đệ.

Tài tử họ Vương tốt nghiệp chuyên ngành tiếp viên hàng không của một trường hàng không ở Tây Nam, Trung Quốc. Anh từng làm thêm nghề làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu, song vì yêu thích diễn xuất và ngoại hình điển trai nên cuối cùng anh đã rẽ ngang sang con đường nghệ thuật.

Vương Hạc Đệ sở hữu gương mặt bắt mắt cùng chiều cao lên tới 1m85, khi mới vào showbiz anh vướng tin đồn là "phú nhị đại" (thế hệ thứ 2 trong những gia đình tài phiệt).

Song thực tế nam diễn viên lại có xuất thân khá bình dân. Cha mẹ anh mở một cửa hàng xiên que nướng tại quê nhà. Trong quán ăn cũng treo rất nhiều ảnh Vương Hạc Đệ. 

Gia cảnh bình dân của mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-3
Cha mẹ Vương Hạc Đệ

Gia cảnh bình dân của mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-4Gia cảnh bình dân của mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-5
Người hâm mộ đến check-in tại quán

Dù đã trở thành ngôi sao, khi không có lịch trình công việc Vương Hạc Đệ vẫn về quán ăn nhỏ để phụ giúp gia đình.

Trên show truyền hình, anh thoải mái chia sẻ không hề giấu giếm về công việc của cha mẹ.

Ngoài ra, nhờ vào việc gia đình kinh doanh hàng ăn mà Vương Hạc Đệ cũng sở hữu kỹ năng nấu nướng "không phải dạng vừa". 

Gia cảnh bình dân của mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-6

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. Nhờ vào danh tiếng của phim, Vương Hạc Đệ nhanh chóng vụt sáng và trở thành cái tên được yêu thích.

Từ đó, anh được ưu ái giao nhiều vai diễn chính trong các phim như Tương Dạ 2, Cuộc Sống Lý Trí, Ngộ Long... Anh từng bị chỉ trích là "bình hoa di động", "hố đen diễn xuất" của đoàn phim, phải đến Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ mới thực sự "đổi đời".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-canh-binh-dan-cua-my-nam-vuong-hac-de-n-317773.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất