Mẹ nghi giết con rồi tự tử: Gia cảnh khó khăn, con thứ 2 khuyết tật

Ông Nguyễn Hoài Bắc, Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho biết, hoàn cảnh gia đình chị N. thuộc diện khó khăn, 2 vợ chồng đều là lao động tự do.

Liên quan đến vụ việc mẹ nghi sát hại con nhỏ rồi tử ở Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương), sáng 31/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với Công an TP.Chí Linh vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân. 

Người mẹ được xác định là chị V.T.B.N. (sinh năm 1979, trú ở phường Sao Đỏ, TP.Chí Linh) và bé trai là Đ.N.A.Q. (2 tuổi).

Trao đổi với Zing, ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Chí Linh cho biết, hôm 28/3, bé trai sốt trên 40 độ nên 2 mẹ con được chuyển vào khu điều trị F0 của Trung tâm y tế. Đến 17h ngày 30/3, người mẹ không ra nhận cơm và cháo cho trẻ. 

Mẹ nghi giết con rồi tự tử: Gia cảnh khó khăn, con thứ 2 khuyết tật-1
Trung tâm Y tế TP Chí Linh, nơi xảy ra sự việc

"Hình ảnh camera cho thấy, người mẹ đi lại 4-5 lần ở khu vực ngoài phòng. Sau đó, bế con vào khu vực phòng trống bên cạnh. Lúc này, nơi điều trị F0 còn có hai trẻ em và hai bà mẹ khác nhưng không ai để ý vì đang lúc họ ăn cơm. 

Hơn 18h, người chồng mang hoa quả đến nhưng gọi điện không được nên báo cáo kíp trực. Nhân viên y tế vào trong, nhìn qua khe cửa của căn phòng trên thì thấy hai mẹ con nằm ở dưới đất. 

Khi cửa được phá, họ phát hiện hai nạn nhân đã tử vong, bên cạnh là con dao nhọn, loại dùng gọt hoa quả", Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời ông Lân. 

Theo các bác sĩ, bệnh nhân sinh hoạt bình thường, chỉ có cháu bé bị sốt cao. Những người ở cùng phòng điều trị với chị N. cho biết, trước đó, chị này không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.

Trao đổi với báo Tri thức & Cuộc sống, ông Nguyễn Hoài Bắc, Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho biết, hoàn cảnh gia đình chị N. có nhiều khó khăn.

“Hai vợ chồng chị N. là lao động tự do, có 3 con và thuộc diện hộ khó khăn. Gia đình chị có một cháu thứ 2, 8 tuổi bị khuyết tật. Hàng năm các đoàn thể chính trị, UBND phường cũng quan tâm. Phường cũng đưa cháu thứ 2 bị khuyết tật vào diện hưởng bảo trợ xã hội hàng tháng”, ông Bắc nói. 

Mẹ nghi giết con rồi tự tử: Gia cảnh khó khăn, con thứ 2 khuyết tật-2
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ việc lan truyền trên MXH

Ông Bắc thông tin thêm, 2 vợ chồng chị N. rất hiền lành, sống hòa thuận và không xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm. 

Tối ngày 30/3, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và thi thể hai mẹ con đã được đưa đi hỏa thiêu. Lễ tang hai được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng 31/3 và sẽ an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng, các cơ quan đoàn thể cũng liên hệ để giúp đỡ gia đình. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-canh-nguoi-me-nghi-sat-hai-con-roi-tu-tu-o-hai-duong-n-301397.html

Hải Dương mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất