Gia đình bé gái 8 tuổi bị bạo hành phủ nhận tin đồn nhận 1 tỷ

Gia đình bé gái 8 tuổi tử vong bị "dì ghẻ" bạo hành khẳng định không bao giờ rút đơn, bãi nại hay xin giảm án.

Những vụ việc bạo hành trẻ em diễn ra thời gian vừa qua, đặc biệt là vụ bé V.A. tại TP.HCM bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn tới tử vong khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Các hội nhóm kêu gọi bảo vệ quyền lợi của bé không ngừng được lập lên, rất nhiều hoạt động kêu gọi được diễn ra, thông tin quanh vụ việc cũng không ngừng được chia sẻ. Tuy nhiên, không ít thông tin trong số đó chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bác của bé V.A. là chị N.T.T.L. đã chia sẻ bài viết phủ nhận thông tin phía gia đình đã nhận 1 tỷ để viết đơn xin giảm án cho "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang và người bố là Nguyễn Kim Trung Thái.

Cụ thể, nội dung bài viết của chị T.L. như sau: "Mấy ngày hôm nay mình nhận được nhiều comment, inbox, hình ảnh bài viết có đặt câu hỏi về một vấn đề rất nhạy cảm liên quan đến vụ việc của bé V.A.

Mình không thể trả lời hết tin nhắn của từng người được nên xin phép được trả lời tại đây một lần nữa:

Một là: Gia đình bé V.A không bao giờ rút đơn, bãi nại hay xin giảm án cho hai con quỷ đội lốt người đã giết chết cháu tôi.

Gia đình vẫn đang chuẩn bị chu đáo mọi thứ để chờ ngày vụ án được xét xử. Mọi thông tin từ các nguồn khác đều không phải là tiếng nói của gia đình.

Gia đình bé gái 8 tuổi bị bạo hành phủ nhận tin đồn nhận 1 tỷ-1
Những tin đồn thất thiệt xoay quanh vụ việc không ngừng được chia sẻ (Ảnh: bài viết nhân vật)

Hai là: Gia đình bé V.A trân trọng cảm sự giúp đỡ của cộng đồng trong thời gian vừa qua, và luôn luôn mong muốn nhận được sự động viên, giúp đỡ về mặt truyền thông từ tất cả mọi người trong thời gian tới. Xin bày tỏ lòng biết ơn tất cả mọi người thật nhiều.

Ba là: Gia đình luôn tin tưởng vào sự nghiêm minh của Pháp luật, sự công tâm của cơ quan điều tra và sự tận tâm của các luật sư sẽ điều tra, xét xử vụ án đúng người, đúng tội".

Cùng với đó, chị T.L. cũng cảm ơn cộng đồng trong suốt thời gian qua vẫn luôn góp tiếng nói, ủng hộ gia đình cũng như bé V.A. trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người tiếp tục quan tâm đến cuối cùng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-gia-dinh-phu-nhan-tin-don-nhan-1-ty-de-viet-don-giam-an-161222001205449304.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất