Gia đình bé V.A. nói gì về dòng nhật ký đau thương nghi của bé viết?

"Sau khi sự việc xảy ra, hiện trường tại căn chung cư đã bị niêm phong. Chúng tôi không biết về đoạn nhật ký lan truyền trên mạng xã hội".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau trang nhật ký nhàu nát, đẫm nước mắt được cho là của bé V.A.(8 tuổi, ở TP.HCM) bị dì ghẻ bạo hành tử vong viết trước khi mất. Trong đó, có nhiều đoạn bày tỏ cảm xúc buồn bã khi bố mẹ ly hôn, bị đánh đập...

Những câu hỏi vô tư của V.A. khi bị dì ghẻ đánh, rồi ước mơ giản dị của cô bé như được đi chơi Tết, gia đình sum họp khiến ai nấy đều không khỏi chạnh lòng. 

Mội vài đoạn nhật ký được cho là V.A. viết đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng:

- Mẹ và em có khỏe không? Mẹ và em đừng lo cho con, con vẫn khỏe. Ba và dì Trang thương con lắm. 

- Con có làm gì sai không? Mà dì lại đánh con nhiều vậy? Ba ơi! Con đau lắm!

- Mẹ ơi! Con nhớ mẹ và em. Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm. Mà thôi giờ này mẹ phải chăm em.

- Đau bao nhiêu con cũng chịu được, con chỉ muốn được về với mẹ và em thôi. Ước gì Tết này dì Trang cho con về với mẹ và em.

Gia đình bé V.A. nói gì về dòng nhật ký đau thương nghi của bé viết?-1
Những dòng nhật ký được cho là của bé V.A. lan truyền trên MXH

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, đây chỉ là một số trong nhiều mảnh giấy V.A. viết vì mỗi lần nhớ mẹ và em trai, mỗi lần bị đánh đập đau đớn là bé đều viết và thả dưới gầm bàn như là đang gửi cho mẹ vậy.

Liên quan đến những dòng nhật ký đó, chia sẻ với PV Doanh nghiệp & Tiếp thị, anh Quang Vinh, bác ruột của bé V.A cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, hiện trường tại căn chung cư đã bị niêm phong. Chúng tôi không biết về đoạn nhật ký lan truyền trên mạng xã hội.

Qua thông tin báo chí, tôi biết cơ quan tố tụng đã khởi tố bổ sung tội giết người và hành hạ người khác đối với bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang và khởi tố bị can đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái về tội che giấu tội phạm và tội hành hạ người khác. Ngoài ra, từ ngày xảy ra vụ việc của cháu tôi đến nay gia đình tôi chưa nhận được bất kỳ thông báo nào của cơ quan CSĐT".

Gia đình bé V.A. nói gì về dòng nhật ký đau thương nghi của bé viết?-2
Một trong số mảnh giấy khác lan truyền trên MXH được cho là của bé V.A.

Cũng theo lời anh Vinh, mới đây, gia đình của cháu bé V.A gồm mẹ ruột, ông bà ngoại, một số người thân thiết của mẹ và gia đình đã tổ chức cúng thất thứ 2 cho cháu.

Hiện tại, vụ việc của bé V.A. vẫn được tiếp tục thu hút sự quan tâm của rất lớn của dư luận. Ngày 7/1/2022, nguồn tin Bảo Vệ Pháp Luật từ VKSND TP HCM xác nhận đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của Công an cùng cấp đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê tỉnh Gia Lai) về tội "Giết người" quy định tại Điều 123 BLHS và tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 BLHS năm 2015.

Gia đình bé V.A. nói gì về dòng nhật ký đau thương nghi của bé viết?-3
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

VKSND TP HCM cũng phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của Công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) về tội "Hành hạ người khác" và tội "Che giấu tội phạm" quy định tại Điều 389 BLHS năm 2015.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-be-va-len-tieng-ve-dong-nhat-ky-nghi-cua-be-viet-lan-truyen-tren-mxh-n-292122.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao