Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng hầu tòa

Phiên xét xử đầu tiên đối với 4 thành viên trong gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng đã diễn ra tại Hong Kong.

Ngày 27/2, truyền thông Hong Kong đưa tin 4 nghi phạm trong vụ án sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng đã được đưa đến Tòa án sơ thẩm thành phố Cửu Long vào 9h (giờ địa phương) để chịu xét xử. Cả 4 người không thuê luật sư riêng mà chỉ thảo luận vụ việc với luật sư trực sau khi họ hầu tòa.

Danh tính 4 nghi phạm bao gồm: Quảng Cầu (65 tuổi, cha chồng cũ, cảnh sát đã nghỉ hưu), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, lái xe), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp và là chồng cũ nạn nhân) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, thất nghiệp).

Gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng hầu tòa-1Gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng hầu tòa-2Gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng hầu tòa-3

Khi phiên tòa diễn ra, 4 bị cáo bước vào dưới sự bảo vệ của công an tòa án và cán bộ cải huấn, riêng 3 bị cáo nam tỏ ra bình tĩnh. Sau khi nhân viên tòa án đọc chi tiết lời buộc tội, Quảng Cầu tỏ rõ ràng "đã hiểu", rồi thỉnh thoảng nhìn quanh. Hai người con trai của ông thấp giọng đáp lại, thỉnh thoảng cúi đầu.

Vì cần thêm bằng chứng cũng như giám định pháp y nên thẩm phán đã hoãn vụ án cho đến ngày 8/5 và cả 4 người này không được phép tại ngoại. Đến 2 giờ chiều ngày 27/2, 4 bị cáo được xe của trại giam áp giải ra khỏi tòa.

Họ bị trùm đầu, đeo còng tay, ngồi trong xe ô tô nên các phóng viên không được tiếp cận trực tiếp.

Gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng hầu tòa-4
Cố người mẫu Thái Thiên Phượng

Ngày 24/2, cảnh sát tìm thấy thi thể Thái Thiên Phượng sau 3 ngày được thông báo mất tích. Thi thể nữ người mẫu 28 tuổi được tìm thấy tại một ngôi nhà tại Taipo, Hong Kong.

Trong nhà có một phần thân thể của Thái Thiên Phượng và nhiều vật dụng cắt xẻ như máy cưa, bao tay, áo mưa... Đến ngày 27/2, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể còn lại của cô.

3 người trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng bao gồm cha mẹ, anh trai đã bị bắt giữ ngay lập tức. Riêng chồng cũ của cô là Alex Kwong bị bắt vào chiều 25/2, khi đang trên đường bỏ trốn. 

Thái Thiên Phượng và Alex Kwon kết hôn khi còn trẻ và có một cặp con. Sau khi ly hôn, nữ người mẫu luôn chu cấp cho gia đình chồng cũ. Việc cô bị sát hại nghi ngờ là do tranh chấp về tiền bạc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-chong-cu-sat-hai-thai-thien-phuong-hau-toa-n-337599.html

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại