Gia đình đưa thi thể bé gái bị sát hại ở Nhật về Việt Nam

Sáng ngày 2/4, thi thể của bé Lê Thị N.L., bị sát hại ở Nhật cuối tháng 3 vừa qua, đã được đưa lên máy bay tại sân bay Narita để chuyển về Việt Nam.



Vào sáng ngày 2/4, đài NHK đưa tin cha mẹ bé L. đã đưa thi thể của em từ sân bay Narita trở về Việt Nam. Được biết, chuyến bay cất cánh lúc 10h sáng và sẽ hạ cánh lúc 16h chiều cùng ngày tại Việt Nam. Tang lễ của bé L. sẽ được tổ chức sau đó tại quê nhà.


Ảnh: NHK


Tại Abiko, nơi thi thể của bé gái người Việt được tìm thấy, rất nhiều người dân địa phương đã đến đây đặt hoa và bánh kẹo để tỏ lòng thương tiếc đến bé gái xấu số.

Một ông lão 70 tuổi tới đặt hoa nghẹn ngào cho biết, ông tới đây đặt hoa vì có cháu gái cũng bằng tuổi bé L.

Tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, nơi bé Lê Thị N.L. sống, người dân địa phương hiện đều đang trong tâm trạng lo lắng. Một phụ nữ 30 tuổi đưa con tới trường mẫu giáo nói: "Mỗi ngày, tôi đều lo lắng khi mà nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Tôi hy vọng sự việc sớm được giải quyết".

Một người phụ nữ khác cũng trong độ tuổi 30, có một con 1 tuổi và một con 15 tuổi cho hay: "Biết được sự việc diễn ra, tôi rất sợ vì cũng có con. Tôi luôn nghĩ làm thế nào để các con được an toàn. Tôi hy vọng, vụ việc sớm được giải quyết".

Sau vụ bé Lê Thị N.L. bị sát hại, chính quyền thành phố Matsudo đã bổ sung một số máy quay an ninh tại các đoạn đường lớn dẫn tới các trường học.

Theo Trí thức trẻ


bé gái Việt bé gái bị sát hại tại Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao