Gia đình Gigi Hadid nghĩ gì về Leonardo DiCaprio

Người thân của siêu mẫu có cảm tình với Leonardo DiCaprio và ủng hộ mối quan hệ.

Gia đình Gigi Hadid nghĩ gì về Leonardo DiCaprio-1
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình Gigi Hadid. Ảnh: ET News.

Theo tờ ET News, em gái và mẹ của Gigi Hadid có cảm tình với tài tử Titanic. Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Bella và Yolanda Hadid nghĩ rằng Leonardo DiCaprio rất tài năng và tất nhiên là ủng hộ mối quan hệ này. Họ chỉ muốn Gigi hạnh phúc. Họ sẽ luôn ở bên cạnh và giúp cô ấy trở thành một người mẹ tuyệt vời".

Khi được hỏi Leo nghĩ gì về Gigi khi chuyện tình cảm tiếp tục tiến triển, nguồn tin nói: “Leo thấy Gigi thật cuốn hút, thông minh và thực tế. Họ thích việc bên cạnh nhau và kết nối về nhiều thứ. Hai người đều hy vọng sẽ dành nhiều thời gian nhất để ở bên và hiểu nhau hơn”.

Trước đó, vào tối 18/11, Leo và Gigi cùng ăn tối tại nhà hàng Cipriani, New York (Mỹ). Hai người sau đó rời đi riêng theo 2 hướng trong khi nhóm vệ sĩ cố gắng bảo vệ họ khỏi máy ảnh của các phóng viên.

Gia đình Gigi Hadid nghĩ gì về Leonardo DiCaprio-2
DiCaprio và Hadid đi ăn tối chung tại một nhà hàng ở Mỹ. Ảnh: Backgrid.

Cặp sao thu hút sự chú ý và liên tục lên trang nhất các tờ báo từ tháng 9. Thời điểm đó, họ lần đầu tiên bị phát hiện hẹn hò tại New York trong tuần lễ thời trang.

Theo ET, diễn viên The Great Gasby còn cùng Gigi đến Italy tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Các nguồn tin thân cận cho biết họ đang trong mối quan hệ nghiêm túc.

Đầu tháng này, Leo kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 bên dàn ngôi sao Hollywood bao gồm LeBron James, Rich Paul, Rebel Wilson, Tobey Maguire và Jamie Foxx cùng nhiều người khác. Tuy nhiên, Gigi Hadid lại không xuất hiện tại sự kiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-gigi-hadid-nghi-gi-ve-leonardo-dicaprio-post1378200.html

Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao