Gia đình Hoa dâm bụt đi Đà Lạt: Hòa Minzy bị bé Bo lu mờ

Cả mẹ Hòa Minzy và 2 cậu Erik, Đức Phúc cùng bị bé Bo áp đảo với thần thái như fashionista nhí.

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy dù rất bận rộn với công việc nhưng cũng không quên dành thời gian chăm sóc con trai. Mới đây, cô cùng 2 người em thân thiết là Đức Phúc và Erik có chuyến du lịch lên Đà Lạt tuy nhiên, mọi spotlight đều dồn cả vào "thiếu gia nhí" của chị cả Gia đình Hoa dâm bụt.

Gia đình Hoa dâm bụt đi Đà Lạt: Hòa Minzy bị bé Bo lu mờ-1
Để làm quen với không khí lạnh ở Đà Lạt, Hòa Minzy chuẩn bị cho con trai áo len, quần nỉ gân, boots cao và mũ tông nâu be cực kỳ sành điệu.

Gia đình Hoa dâm bụt đi Đà Lạt: Hòa Minzy bị bé Bo lu mờ-2
Chuyến đi tuy có đủ bộ Gia đình Hoa dâm bụt nhưng Erik, Đức Phúc đâu có cửa được quan tâm vì spotlight bị sự đáng yêu, lanh lợi của bé Bo giật sạch rồi.

Gia đình Hoa dâm bụt đi Đà Lạt: Hòa Minzy bị bé Bo lu mờ-3
Có bố là thiếu gia giàu nức tiếng miền Tây, mẹ là ca sĩ với visual xuất sắc, mỗi lần con trai Hoà Minzy xuất hiện liền đốn tim cư dân mạng.

Gia đình Hoa dâm bụt đi Đà Lạt: Hòa Minzy bị bé Bo lu mờ-4
Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Hòa Minzy vẫn chỉ xếp thứ 2 thôi nhé!

Gia đình Hoa dâm bụt đi Đà Lạt: Hòa Minzy bị bé Bo lu mờ-5
Sau khi thông báo chia tay bạn trai thiếu gia, mọi hoạt động của Hoà Minzy đều được công chúng đặc biệt quan tâm. Thấy giọng ca "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" vẫn nỗ lực nuôi dạy, dành thời gian cho con cũng như sự vui vẻ của "thế lực nhí" netizen cũng cảm thấy yên tâm phần nào.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-hoa-dam-but-di-da-lat-hoa-minzy-bi-con-trai-lam-lu-mo-n-299579.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất