Gia đình không tin tưởng người yêu đồng giới của Thiện Nhân

Mẹ và anh chị khẳng định không ngăn cản tình yêu của Thiện Nhân, nhưng không đồng thuận cho Quán quân Giọng hát Việt nhí quen bạn gái hiện tại vì thấy thiếu tin tưởng ở người này.

Chiều 17/7, đại diện gia đình gồm mẹ và anh chị đã có buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ về những ồn ào xoay quanh Thiện Nhân. Buổi gặp mặt này có mẹ Thiện Nhân (Hồ Thị Tân), anh Tư của Thiện Nhân (Nguyễn Thanh Cần), chị Năm của Thiện Nhân (Nguyễn Thị Bích Lê).

Gia đình không tin tưởng người yêu đồng giới của Thiện Nhân-1

Theo chị gái, khi Thiện Nhân đưa người tình đồng giới N.T (35 tuổi) về quê Bình Định và thông báo cả hai sẽ ra ở riêng đã khiến mẹ ruột sốc và khóc rất nhiều. Dù không nhận được sự đồng ý từ người lớn nhưng cả hai vẫn vào TP.HCM sinh sống. 

“Tôi có hỏi Thiện Nhân đã quyết định kỹ chưa vì lựa chọn này có thể ảnh hưởng đến cả sự nghiệp. Thiện Nhân bảo đã chắc chắn và tôi cũng không ý kiến gì. Khi mẹ bình tâm và gọi điện cho Thiện Nhân để khuyên nhủ thì người yêu của Thiện Nhân giật điện thoại để nói chuyện".

Gia đình không tin tưởng người yêu đồng giới của Thiện Nhân-2

Chị gái Thiện Nhân cho hay thời điểm cô và bạn gái về quê gặp ba mẹ là tháng 1 năm nay. Tuy nhiên khi N.T dẫn Thiện Nhân về, N.T là người trực tiếp nói chuyện.

"Hôm qua livestream người đó nói dẫn Thiện Nhân về ra mắt gia đình nhưng khi tôi gọi về cho ba mẹ thì thấy đó không phải là buổi về xin phép mà là thông báo. Vì nếu xin phép phải có sự đồng ý của ba mẹ tôi và gia đình. Nếu gia đình không chấp thuận phải làm sao đó để gia đình đủ tin tưởng mới quyết định ra ở riêng", cô kể.


Clip Chị gái Thiện Nhân tiết lộ nhiều chuyện gây sốc về em gái và tình đồng giới. 

Khi được hỏi có phải vì Thiện Nhân yêu đồng giới nên gia đình mới ra sức cấm cản hay không, thì anh chị của nữ ca sĩ khẳng định: "Chúng tôi không kỳ thị vì xã hội hiện đại, giới tính nào cũng có quyền được sống và cống hiến cho xã hội. Nếu Ngân yêu đồng giới, giới thiệu trước gia đình, cả hai cùng xây dựng sự nghiệp đường hoàng, ổn định, chúng tôi sẽ hết lòng ủng hộ. Vấn đề ở đây là gia đình không tin tưởng vào người yêu của Thiện Nhân".

Theo anh trai Thiện Nhân, vì em gái sống xa nhà nên anh đã theo sát, đồng hành, đưa đón em đi diễn và đi học. "Vì dành hết thời gian cho Thiện Nhân nên tôi không thể đi làm công ty nào khác. Vì vậy thông tin Thiện Nhân nói tôi không có công việc ổn định, lợi dụng em gái là không đúng", anh trai Thiện Nhân nói.

Gia đình không tin tưởng người yêu đồng giới của Thiện Nhân-3

Còn mẹ của Thiện Nhân chỉ mong con và người yêu về gặp gia đình, giải thích mọi chuyện để tạo được niềm tin với người thân: "Thiện Nhân là một đứa trẻ ngoan hiền, rất có hiếu, quan tâm bố mẹ. Sau này Nhân có nhiều thay đổi. Gia đình, anh chị luôn dang rộng vòng tay chào đón con. Con hãy về nhà. Đó là điều tôi hi vọng nhất. Tôi cũng mong cư dân mạng đừng chỉ trích Thiện Nhân nữa. Thiện Nhân còn non dại lắm, chưa chín chắn nên gia đình không bao giờ trách móc con điều gì."


Clip Mẹ Thiện Nhân bật khóc mong con sớm trở về với gia đình.

Trước đó, nói về N.T, Thiện Nhân chia sẻ đây là người cô có thể tin tưởng và yêu thương. Ở tuổi 20, nữ ca sĩ nói cô có quyền được quyết định và lắng nghe bản thân mà không phải chịu áp đặt từ ai.

"Tôi năm nay 19 tuổi rồi, đôi lúc chưa chín chắn. Nhưng người yêu tôi đã trưởng thành, hơn tôi 15 tuổi, trải qua nhiều thứ, có sự nghiệp. Người yêu cho tôi được sống là chính mình, dạy cho tôi hiểu biết mọi thứ, chỉ ra những điểm sai, cần khắc phục để bản thân tốt hơn. Người đó cũng luôn tôn trọng tôi hết mực có thể", Thiện Nhân cho biết.

Gia đình không tin tưởng người yêu đồng giới của Thiện Nhân-4

6 tháng sau khi bỏ nhà đi, Thiện Nhân góp vốn 2 tỷ đồng và trở thành CEO của một công ty du lịch do N.T thành lập. Chính việc này khiến người nhà rất lo lắng vì đây không phải lĩnh vực chuyên môn của Thiện Nhân. Trong suốt thời gian Thiện Nhân còn ở với gia đình, nữ ca sĩ chưa học hay tiếp xúc và không hề biết về công việc liên quan đến ngành du lịch.

"Em mới 20 tuổi, cũng chưa từng được đào tạo trường lớp hay ý định theo đuổi ngành này. Nhân trên livestream cũng chia sẻ khi ra khỏi nhà chỉ có 30 triệu đồng trong tài khoản, vậy số tiền 2 tỷ kia từ đâu ra?

Gia đình chúng tôi lo lắng, sợ rằng người khác đang lợi dụng con mình, hoặc xúi bậy con mình đi vay nợ. Với những gì đang diễn ra, chúng tôi lo cho tương lai của Nhân", anh Nguyễn Thanh Cầm (anh trai của Nhân) cho biết.

Gia đình không tin tưởng người yêu đồng giới của Thiện Nhân-5

Còn đối với thông tin khán giả đòi lại căn nhà đã cho Thiện Nhân nhưng anh chị không muốn, chị Bích Lê cho biết mấy năm trước, có một khán giả ở Mỹ đề nghị cho Thiện Nhân mượn tiền để mua căn hộ chung cư ở. Căn hộ này được ba của Thiện Nhân đứng tên.

Sau khi Thiện Nhân dọn đi, chị Bích Lê và anh Thanh Cần có nhắn tin với khán giả kia và xin được bán căn nhà đi, số tiền bán nhà sẽ trả lại khán giả. Vị khán giả này cũng đồng ý. 

"Tin nhắn liên lạc với vị khán giả đó chúng tôi vẫn còn giữ ở đây, có lẽ cho Nhân đã ra ở riêng nên không biết về việc này. Chúng tôi không làm sai trong việc liên quan đến căn nhà. Căn nhà là do khán giả cho mượn tiền mua, bây giờ Nhân không ở nữa thì bán đi để trả tiền cho khán giả đó", chị Bích Lê nói. 

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet


Thiện Nhân

Tin tức mới nhất