'Gia Đình Là Số 1' xuất hiện người Việt, còn kéo đàn tì bà, hát cả nhạc thiếu nhi

Một phân cảnh có sự xuất hiện của người Việt và đạo cụ Việt rất rõ nét nhưng chưa chắc khán giả của "Gia Đình Là Số 1" đã phát hiện ra.

Gia Đình Là Số 1 phần 2 là bộ phim "đưa cơm" của rất nhiều khán giả Việt, mỗi tập phim phiên bản lồng tiếng được đăng tải trên YouTube đều sở hữu lượt view vài triệu, thậm chí là vài chục triệu.

Những lời thoại trong phim, giọng nói của cô bé Heri (Jin Ji Hee) cũng trở thành meme kinh điển trên mạng xã hội Việt. Xem nhiều là vậy nhưng chắc chắn có một chi tiết mà ít khán giả phát hiện ra: từng có người Việt làm cameo trong phim.

Gia Đình Là Số 1 xuất hiện người Việt, còn kéo đàn tì bà, hát cả nhạc thiếu nhi-1
Có người Việt Nam ở Gia Đình Là Số 1 phần 2???

Cụ thể có một tập phim, khi ông Lee Sun Chê (Lee Soon Jae) vì lấy lòng "bạn gái" mà đã chém gió rằng mình đang tự gấp hạc giấy để tặng bà, số lượng đã lên tới tận 5000 con, kết quả con rể phải tức tốc tìm người gấp hạc thay.

Không chỉ thuê hội khách trọ nhà bà Cha Ok, toàn bộ nhân viên công ty, những người mà họ quen biết đều được "triệu hồi" để gấp hạc, trong số đó có tới 3 người Việt Nam.

Trong phân cảnh được nhờ gấp hạc, ba người này đang ngồi cùng nhau, người chơi đàn tì bà, người đánh đàn nhị, lại còn hát bài Bốn Phương Trời, một ca khúc thiếu nhi kinh điển của nước ta. 


Bất ngờ xuất hiện người Việt Nam ở Gia Đình Là Số 1

Gia Đình Là Số 1 xuất hiện người Việt, còn kéo đàn tì bà, hát cả nhạc thiếu nhi-2
Chơi đàn tì bà, đàn nhị nhưng hát nhạc thiếu nhi
Gia Đình Là Số 1 xuất hiện người Việt, còn kéo đàn tì bà, hát cả nhạc thiếu nhi-3
Các anh cũng vui tính lắm cơ!

Đáng tiếc những thông tin về ba anh chàng này không được đăng tải trên báo chí hay các trang web phim ảnh Hàn nên hiện tại không thể biết họ là ai. Nhưng dù sao có sự xuất hiện của người Việt, đã thế họ còn đưa luôn nhạc cụ dân tộc Việt lên phim, cũng rất đáng tự hào!

Gia Đình Là Số 1 xuất hiện người Việt, còn kéo đàn tì bà, hát cả nhạc thiếu nhi-4
Tất cả nhờ ông Sun Chê

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-xiu-khi-phat-hien-nguoi-viet-o-gia-dinh-la-so-1-con-keo-dan-ti-ba-hat-nhac-thieu-nhi-viet-nam-moi-soc-22021221223252999.htm

Gia đình là số 1 Gia đình là số một

Tin tức mới nhất