Gia đình lo hậu sự cho diễn viên Hoàng Hồng Thăng

Hoàng Hồng Thăng qua đời ngày 16/9. Gia đình đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để hiểu rõ nguyên nhân tử vong.

Ngày 18/9, ETtoday đưa tin gia đình đưa thi hài nam ca sĩ, diễn viên Hoàng Hồng Thăng tới nhà tang lễ để tổ chức hậu sự cho anh. Lễ viếng bắt đầu từ 13h ngày 19/9 đến ngày 21/9.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, lễ tang của Hoàng Hồng Thăng chỉ diễn ra trong ba ngày theo tục lệ địa phương. Gia đình nam ca sĩ xấu số cũng đồng ý xét nghiệm tử thi để hiểu rõ nguyên nhân cái chết của anh.

Gia đình lo hậu sự cho diễn viên Hoàng Hồng Thăng-1
Cha của Hoàng Hồng Thăng luôn túc trực tại nhà tang lễ.

Bạn bè nghệ sĩ và công ty quản lý của tài tử Muốn gặp anh cũng quyết định sẽ tổ chức buổi hòa nhạc tưởng niệm. Họ hy vọng sẽ có dịp chia sẻ những cảm nhận, kỷ niệm về Hoàng Hồng Thăng. Nam nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của khán giả và đồng nghiệp nhờ tính cách ấm áp, thân thiện.

Hoàng Hồng Thăng, hay còn được biết đến với biệt danh Tiểu Quỷ, sinh năm 1983. Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Đài Loan. Nam diễn viên từng tham gia các bộ phim như Nàng Julliet phương Đông, Yêu em sau cơn say, Muốn gặp anh, Hoa dạng nhân gian...

Gia đình lo hậu sự cho diễn viên Hoàng Hồng Thăng-2
Di ảnh của Hoàng Hồng Thăng do cha anh chọn.

Ngày 16/9, Hoàng Hồng Thăng trượt chân ngã trong phòng tắm, chấn thương nặng ở đầu. Theo ETtoday, nguyên nhân tử vong của Hoàng Hồng Thăng nhiều khả năng là lên cơn nhồi máu cơ tim sau cú trượt ngã.

Trước khi qua đời, nam ca sĩ lên kế hoạch sẽ tới Hong Kong biểu diễn sau 5 năm vắng bóng tại đây. Nhiều bạn bè nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới gia đình anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-lo-hau-su-cho-dien-vien-hoang-hong-thang-post1132664.html

Hoàng Hồng Thăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao