Gia đình Lý Hải - Ốc Thanh Vân hội ngộ, dân mạng thích thú vì quân số 2 nhà đông ngang ngửa

Quyền Linh, Tiến Luật và cộng đồng mạng đều thích thú với bức ảnh đông quân số của hai gia đình nổi tiếng.

Gia đình nhà Lý Hải - Minh Hà và Ốc Thanh Vân - Trí Rùa được biết đến là những tổ ấm đông con nhất showbiz Việt. Nếu giọng ca Trọn đời bên em đẻ liền tù tì 4 bé, thì bên nàng Ốc cũng không kém cạnh với 3 thành viên đủ nếp đủ tẻ.

Khoe bức ảnh hai nhà có dịp đứng chung, Ốc Thanh Vân cũng không giấu được sự phấn khích. Cô cho biết để có khoảnh khắc để đời thật không dễ dàng. "Mỗi lần chụp hình chung là mệt lắm", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Gia đình Lý Hải - Ốc Thanh Vân hội ngộ, dân mạng thích thú vì quân số 2 nhà đông ngang ngửa-1Gia đình Lý Hải - Ốc Thanh Vân hội ngộ, dân mạng thích thú vì quân số 2 nhà đông ngang ngửa-2
Hai nhà đông con nhất Vbiz có dịp hội ngộ.

Hai gia đình với 7 nhóc tỳ cùng tạo hình nhí nhố khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ngay cả Quyền Linh, Tiến Luật, Thanh Thảo cũng phải thốt lên "Cưng quá đi".

Dân mạng cũng hài hước bình luận khi thấy hình ảnh đông quân số này: "Nửa đội bóng của người ta luôn rồi"; "4 người mà làm ra được 7 đứa là quá đã rồi"; "Họp tác mở nhà trẻ đi chị Vân ơi"; "Ui hai gia đình này đi đâu cũng vui. Đi một lần dẫn cả bầy trẻ". Thậm chí có người cảm thán: "Hai gia đình đông con nhất showbiz là đây!".

Được biết, Ốc Thanh Vân đang tham gia dự án phim do Lý Hải làm đạo diễn. Thời gian này, cô cùng đàn anh tất bật với những cảnh quay tại Cần Thơ. Thế nên ông xã Trí Rùa đưa các con đến tận nơi để động viên tinh thần bà xã.

Về phía Minh Hà - bà xã Lý Hải, với tư cách là nhà sản xuất phim nên cô cũng không thể vắng mặt. Đặc biệt lần này, cựu hotgirl còn dẫn theo 4 nhóc từ đến tận phim trường. Dịp hội ngộ của hai gia đình đông con khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Gia đình Lý Hải - Ốc Thanh Vân hội ngộ, dân mạng thích thú vì quân số 2 nhà đông ngang ngửa-3
Vợ chồng Lý Hải và 4 nhóc tỳ đáng yêu.

Nhà Lý Hải và Ốc Thanh Vân được nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm rộn rã tiếng cười. Về phía giọng ca Trọn đời bên em và bà xã Minh Hà, trải qua hơn 10 năm yêu và sống bên nhau, cặp đôi đã có 4 nhóc tỳ dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Không chỉ vậy, cặp đôi còn sở hữu khối tài sản "khủng" mà ai cũng mơ ước.

Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí cũng được biết đến là gia đình đông con trong showbiz Việt. 11 năm yêu nhau và 7 năm chung sống dưới danh nghĩa vợ chồng, cả hai đã gây dựng cho mình tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Sau kết hôn, nữ diễn viên sinh liền tù tì 3 nhóc, đặt tên là Coca, Cola và Cacao. 

Gia đình Lý Hải - Ốc Thanh Vân hội ngộ, dân mạng thích thú vì quân số 2 nhà đông ngang ngửa-4
Từng bị coi là cặp đôi đũa lệch vì "chồng xấu - vợ xinh", nhưng Ốc Thanh Vân cho thấy quyết định của mình là đúng đắn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-ly-hai-do-quan-so-voi-gia-dinh-oc-thanh-van-n-207019.html

Lý Hải Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao