Gia đình nghi bị bắn khi đang ăn cơm: 2 vợ chồng trọng thương, con 1 tháng tuổi nguy kịch

Trong lúc đang ăn cơm bỗng nghe tiếng nổ lớn, cả gia đình 3 người ở Gia Lai toàn thân dính máu, phải đưa đi cấp cứu.

Sáng 21/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang cấp cứu cho một gia đình 3 người gồm anh Đinh Be (SN 2003, trú tại làng Tơ Cắt, xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) và vợ là Đinh Thị Bel (SN 1993) cùng cháu Đinh Liết (1 tháng tuổi).

Theo Người Lao Động đưa tin, vào tối 20/12, gia đình 3 người gồm anh Đinh Be (SN 2003) cùng vợ là chị Đinh Thị Bel (SN 1993) và cháu Đinh Liết (1 tháng tuổi, cùng trú tại xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị.

Tại bệnh viện, anh Be và chị Bel có nhiều vết thương do hỏa khí (nghi là súng bắn) với hàng chục dị vật là kim loại (nghi là đạn) trên cơ thể. Cháu Liết bị dị vật ở mắt và sọ não, tình trạng mê man, nguy kịch.

Gia đình nghi bị bắn khi đang ăn cơm: 2 vợ chồng trọng thương, con 1 tháng tuổi nguy kịch-1
Anh Đinh Be bị thương đang được chữa trị tại bệnh viện

Chia sẻ trên báo Kinh doanh và Phát triển, anh Be cho biết, khoảng 19h tối 29/12, khi cả gia đình anh ngồi ăn cơm trước cửa chòi rẫy tại làng Tờ Cắt thì bỗng nghe tiếng nổ như là tiếng súng. Sau đó, anh thấy người mình và vợ con cùng bị chảy máu đầm đìa. Do ở xa khu dân cư, trời tối nên đến ngày 20/12, gia đình anh mới được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Anh Be cũng khẳng định, bản thân và gia đình từ trước tới giờ chưa hề có mâu thuẫn gì với ai.

Gia đình nghi bị bắn khi đang ăn cơm: 2 vợ chồng trọng thương, con 1 tháng tuổi nguy kịch-2
Cháu Đinh Liết mới 1 tháng tuổi cũng bị thương đang trong tình trạng nguy kịch

Nhận được tin báo, Công an huyện Kông Chro đã khẩn trương xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận có vỏ đạn bi ở một số gốc cây xa căn chòi rẫy của nạn nhân.

MT
Theo Vietnamnet


Gia Lai nổ súng

Tin tức mới nhất