Thiện Nhân: 'Gia đình không muốn trả lại nhà do fan từng tặng'

Hiện nhiều tình tiết liên quan đến câu chuyện giữa Thiện Nhân và gia đình đang dần được hé lộ.

Tối 15/7, mạng xã hội xôn xao khi fanpage có "tích xanh" (dấu xác thực của Facebook) với hơn 700.000 người theo dõi của "giọng ca nhí" Thiện Nhân bất ngờ đăng bài cho hay gia đình đã không còn liên lạc được với cô và đang rất lo lắng. 

Thiện Nhân: Gia đình không muốn trả lại nhà do fan từng tặng-1

Thiện Nhân: Gia đình không muốn trả lại nhà do fan từng tặng-2

Theo nội dung bài đăng, Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 đã dọn ra ngoài từ ngày 11/1 và không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân còn có thể liên lạc với cô một lần mỗi tuần, thông qua một người khác nhưng gần đây thì mất liên lạc.

Vì vậy, gia đình kêu gọi cộng đồng mạng và những người yêu thương, theo dõi Thiện Nhân có tin tức gì thì liên lạc với người nhà. 

Sau thông tin tìm kiếm từ gia đình, Thiện Nhân cho biết những thông tin trên fanpage là "hoàn toàn sai sự thật". Thiện Nhân đã livestream cùng với người yêu để giải thích rõ về sự việc.

Trong buổi livestream, nhiều tình tiết liên quan đến câu chuyện giữa Thiện Nhân và gia đình cũng đã được hé lộ.

Về căn nhà hiện tại của Thiện Nhân ở quận 8 là số tiền một khán giả bên Mỹ gửi tặng để cô không phải chật vật chuyển nhà. Thế nhưng, khi chị fan muốn đòi lại ngôi nhà đó thì gia đình Thiện Nhân không có ý muốn gửi trả.

"Căn nhà hiện tại là của fan bên Mỹ cho, để con có căn nhà tốt hơn, không phải chật vật chạy tới chạy lui chuyển nhà. Khoảng thời gian trước, chị có nhắn tin với gia đình con đòi lại nhà thì người nhà không muốn trả lại căn nhà đó" - nữ ca sĩ tiết lộ.

Bản thân Thiện Nhân cho biết mình cũng đã khuyên người thân bán nhà để trả tiền cho fan nhưng đến nay anh chị của nữ ca sĩ vẫn chưa có động tĩnh.

Thiện Nhân: Gia đình không muốn trả lại nhà do fan từng tặng-3

Học trò Cẩm Ly nói đến khi ra khỏi nhà, cô còn đúng số tiền 30 triệu đồng, do người ba nuôi từ nước ngoài gửi về. Thay vào đó, số tiền đi hát được nữ ca sĩ gửi cho anh chị để lo cho gia đình.

Nữ ca sĩ sinh năm 2002 kể Fanpage Thiện Nhân không còn thuộc quyền sở hữu của cô suốt 1 năm nay. Điều đó khiến nữ ca sĩ không hài lòng. Do đó, cô liên hệ nhờ mẹ ruột nói anh chị trả lại Fanpage cho mình, nếu không sẽ chủ động không liên lạc với gia đình từ ngày 5/7.

Quán quân Giọng Hát Việt Nhí mùa 2 kể thời gian qua, cô giữ im lặng để gia đình có thể yên bình. Cô nói: “Nếu trong trường hợp của tôi, mọi người sẽ cảm thấy như thế nào? Đúng gia đình luôn là nhất, luôn là nơi ấm áp nhất nhưng với một số người họ bị tổn thương từ chính gia đình của mình".

Thiện Nhân: Gia đình không muốn trả lại nhà do fan từng tặng-4

Đồng thời, cô mong muốn khi sự nghiệp ổn định rồi sẽ trở về xin phép gia đình kết hôn. 

“Tôi đã lớn, đã trải qua bao nhiêu thứ và có sự nghiệp trong tay, đây là người cho tôi được sống với chính bản thân tôi. Họ chỉ ra tôi sai ở đâu, cần khắc phục gì để bản thân tốt hơn", cô nói.

Nữ ca sĩ nói thêm bản thân không khỏi buồn lòng khi bị chửi bất hiếu. Cô nói: “Nếu trong trường hợp của tôi, mọi người sẽ cảm thấy như thế nào. Đúng gia đình luôn là nhất, luôn là nơi ấm áp nhất nhưng với một số người họ bị tổn thương từ chính gia đình của mình. Tại sao mọi người có thể quy chụp". Qua vụ việc, Thiện Nhân mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn, rộng lượng hơn với mình.

Hiện ồn ào của Thiện Nhân đang thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-thien-nhan-khong-muon-tra-lai-nha-do-fan-tung-tang-n-313581.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất