Giá đỗ chính là cao thủ giúp da trắng nõn, hết sạch cả mụn lẫn thâm nám

Dùng giá đỗ theo cách này, sau 1 tuần bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì các vết thâm nám do sẹo mụn để lại đều biến mất, da trắng nõn ngoài sức mong đợi.



Với phụ nữ, giá đỗ có thể coi là một loại thực phẩm ‘’trời ban’’ trong việc làm đẹp. Giá đỗ chứa hàm lượng vitamin B2, B12, C,… và các chất như kẽm, omega-3, chất chống oxy hóa có tác dụng kháng viêm, khử các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, thâm nám,… cực hiệu quả. Chỉ cần một nắm giá đỗ vài nghìn đồng, bạn đã có ngay công thức làm đẹp dễ làm, rẻ tiền lại vô cùng an toàn.

Sở dĩ giá đỗ có khả năng làm đẹp hiệu quả là vì trong giá đỗ có thành phần giúp da hấp thụ tia tử ngoại, ngăn ngừa sắc tố melanin, giúp da bớt khô và sáng mịn hơn.

1. Giá đỗ – mật ong

Chuẩn bị:

- 3 thìa nước ép giá đỗ


- 1 thìa mật ong nguyên chất.

Xem thêm: Trị dứt điểm tận gốc mụn trứng cá, mụn đầu đen không gì nhanh hơn 1 thìa kem đánh răng dùng theo cách này

Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, thoa lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút, đợi khi nào mặt nạ khô lại thì rửa với nước sạch để se khít lỗ chân lông.

Mỗi tuần bạn áp dụng 3 lần, liên tục trong 1 tháng, làn da sẽ sáng mịn, trắng hồng hơn trông thấy đấy. Hơn nữa, các vết thâm, nám, tàn nhang cũng mờ dần và biến mất hoàn toàn.

2. Giá đỗ – củ cải trắng

Chuẩn bị:

- 3 thìa nước ép giá đỗ

- 3 thìa nước ép củ cải.

Cách dùng:

Để trị nám bằng giá đỗ và củ cải, bạn có thể kết hợp cả 2 cách để điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài như sau:

- Trị nám bên trong: Mỗi ngày uống 1 cốc nước ép giá đỗ và nước ép củ cải, vừa thanh lọc cơ thể, vừa đánh bay sắc tố gây nám hiệu quả.

- Trị nám bên ngoài: Bạn trộn đều nước ép giá đỗ và nước ép củ cải với nhau rồi thoa đều lên da hàng ngày. Hàm lượng vitamin trong giá đỗ và củ cải sẽ giúp tẩy nhẹ lớp da chết, loại bỏ mụn và làm mờ các vết thâm nám hiệu quả. Mỗi ngày bạn có thể áp dụng 2 lần để tăng cường hiệu quả dưỡng da. Trước khi đi ngủ, thoa thêm một lớp rồi để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại với nước sạch.

Với những vết nám nhẹ mới xuất hiện, hỗn hợp này cực kì hiệu quả và bạn có thể cảm nhận rõ ngay sau lần đầu tiên. Với những vết nám đậm màu hơn, hãy kiên trì áp dụng trong 1 tuần nhé.

Chúc các bạn thành công!

Theo Motthegioi


cách trị mụn giá đỗ trị mụn cách trị thâm nám

Tin tức mới nhất