Giả Nãi Lượng làm rõ tin tái hôn 'vợ cũ cắm sừng' Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng chính thức lên tiếng sau nhiều tin đồn "gương vỡ lại lành" với vợ cũ thị phi.

Sáng 23/12, phòng làm việc của Giả Nãi Lượng ra thông báo chính thức sau tin đồn nam diễn viên tái hợp Lý Tiểu Lộ. Phòng làm việc kiên quyết phủ nhận và cho hay đó là thông tin sai sự thật. 

Người đại diện còn khẳng định thêm, tin đồn đó đã làm "tổn hại danh dự" Giả Nãi Lượng.

Giả Nãi Lượng làm rõ tin tái hôn vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ-1

Trước đó, vào ngày 22/12, trên mạng xã hội lan truyền tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hôn. Dù không rõ thực hư song tin đồn được lan truyền chóng mặt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng những thông tin này được tung ra nhằm che đậy tin đồn tái hôn của Đồng Lệ Á với quan chức quan cấp.

Đây là lần hiếm hoi Giả Nãi Lượng lên tiếng phủ nhận việc quay lại với vợ cũ. Dù không còn bên nhau, tài tử họ Giả vẫn quan tâm và chu cấp đầy đủ cho con gái.

Truyền thông thường xuyên bắt gặp Giả Nãi Lượng để khu nhà Lý Tiểu Lộ để thăm con. Anh cũng tận tâm trong việc đưa đón con gái Điềm Hinh đi học hoặc đi chơi.

Giả Nãi Lượng làm rõ tin tái hôn vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ-2Giả Nãi Lượng làm rõ tin tái hôn vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ-3
Giả Nãi Lượng nhường quyền nuôi con gái cho vợ cũ song vẫn rất chăm lo 

Gần đây, vào sinh nhật Điềm Hinh, Giả Nãi Lượng cũng đưa con gái đến trung tâm thương mại để mua quà.

Về phía Lý Tiểu Lộ, nhiều tin đồn cho biết hiện cô đã có người mới. Đó là một rapper trẻ kém tuổi, đúng với hình mẫu lý tưởng của cô.

Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đời tư của người đẹp vẫn được công chúng rất quan tâm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-lam-ro-tin-tai-hop-ly-tieu-lo-n-289943.html

Giả Nãi Lượng đồng lệ á lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao