Giả Nãi Lượng tức giận khi clip ngoại tình của vợ cũ bị phát tán

Làng giải trí Trung Quốc chấn động trước loạt clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và PG One. Là người bị phản bội, tâm trạng của Giả Nãi Lượng xuống dốc.

Chiều 30/10, loạt clip tình cảm của Lý Tiểu Lộ và tình nhân kém 13 tuổi - rapper PG One - bất ngờ bị tung lên mạng xã hội. Đáng chú ý, thời điểm quay video vào khoảng tháng 9/2018, sau khi nữ diễn viên bị khui vụ ngoại tình vào tháng 1/2018. Như vậy, nữ diễn viên vẫn tiếp tục hẹn hò với tình trẻ bất chấp dư luận.

Giả Nãi Lượng tức giận khi clip ngoại tình của vợ cũ bị phát tán-1
Hình ảnh ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và PG One.

Sau khi đoạn clip tình cảm giữa Lý Tiểu Lộ và PG One bị phát tán, nam rapper đã lên tiếng xác nhận cả hai có tình cảm với nhau.

Theo PG One, họ đến với nhau vào khoảng tháng 3-4/2018. Đó là khoảng thời gian mà cả hai đau khổ, phải tìm tới nhau để an ủi, giải quyết vấn đề. Do đó, họ mới nảy sinh tình cảm.

Trong tâm thư, PG One còn ngầm ám chỉ Giả Nãi Lượng là người không tốt bụng như hình tượng bên ngoài. Rapper nói nam diễn viên có hành động ngăn cấm mình hoạt động. Sau đó, chị của Giả Nãi Lượng đã lên tiếng sẽ kiện PG One ra tòa vì tội vu khống.

Giả Nãi Lượng tức giận khi clip ngoại tình của vợ cũ bị phát tán-2
Lý Tiểu Lộ đưa nhân tình về nhà để tiện vụng trộm. Cô còn bắt chồng phải thay đổi theo phong cách hiphop của tình nhân trẻ.

Những lời biện minh của PG One không nhận được đồng tình của công chúng Trung Quốc. Nhiều bình luận chỉ trích nhân phẩm của cả hai. Một số khán giả cho rằng con gái Điềm Hinh nên để cho Giả Nãi Lượng nuôi dưỡng thay vì Lý Tiểu Lộ. Một số khác yêu cầu cấm mọi hoạt động của cả hai nghệ sĩ.

Về phía Giả Nãi Lượng, một nhân viên trong đoàn phim mà nam diễn viên đang tham gia chia sẻ tình trạng của nam diễn viên.

"Tôi là người đóng phim cùng Giả Nãi Lượng. Anh ấy đang phát điên rồi. Một tiếng trước còn nói chuyện vui vẻ với chúng tôi, giờ anh ấy chỉ im lặng. Đoàn làm phim cũng phải tạm dừng", người này chia sẻ trong một nhóm trò chuyện.

Vụ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ năm 2018 được Sina bình chọn là một trong 7 sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, cô và nam diễn viên Giả Nãi Lượng có một gia đình hạnh phúc với cô con gái Điềm Hinh thông minh, đáng yêu.

Nữ diễn viên bị phanh phui đã nói dối chồng đi làm tóc trong khi sự thật là đến nhà tình nhân. Cô còn đưa nhân tình về nhà khi chồng đi đóng phim. Lý Tiểu Lộ còn yêu cầu Giả Nãi Lượng nhận PG One là em nuôi và giúp đỡ cho sự nghiệp của nam ca sĩ. 

Tháng 4 năm nay, Sina đưa tin vợ chồng Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đã chính thức ly hôn.

Theo Zing


PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất